HIGHLIGHT CONTENT

โซฟี เทอร์เนอร์ เผยยอมตายถ้าได้กลับมาเป็นจีน เกรย์ให้ Marvel อีกครั้ง

  • 9,475
  • 14 เม.ย. 2020

 

 

โซฟี เทอร์เนอร์ เผยยอมตาย

ถ้าได้กลับมาเป็นจีน เกรย์ให้ Marvel อีกครั้ง

 

                จีน เกรย์ นับเป็นตัวละครสุดทรงพลัง ขึ้นแท่นอันดับท็อปของ Marvel Cinematic Universe โดยในฉบับภาพยนตร์นั้นตัวละครนี้เคยปรากฎตัวมาแล้วตั้งแต่ไตรภาคแรกของ X-Men และในไตรภาคใหม่ อย่างล่าสุดในเรื่อง X-Men: Dark Phoenix การปรากฎตัวในภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องของตัวละครนี้ ก็ทำให้เราได้เห็นพลังความสามารถของเธออย่างเต็มที่ ร้ายกาจชนิดที่แทบจะไร้เทียมทานเลยทีเดียว ดังนั้นเมื่อตอนนี้ลิขสิทธิ์มนุษย์กลายพันธุ์กลับสู่มือของมาร์เวลแล้ว แฟน ๆ จึงอดสงสัยไม่ได้ว่าเราจะได้เห็นจีน เกรย์กลับมาอีกหรือไม่? โดยเฉพาะภายใต้ฝีมือการแสดงของโซฟี เทอร์เนอร์ ผู้รับบทจีน เกรย์คนล่าสุด

 

 

                โซฟี เทอร์เนอร์ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการกลับมาของเธอในบท จีน เกรย์ หลังจากที่การเจรจาลิขสิทธิ์ระหว่างมาร์เวลและฟ็อกซ์สิ้นสุดลงไปแล้ว เธอกล่าวไว้ว่า...

               

                “ฉันไม่รู้เลยค่ะว่าดีลของพวกเขาเป็นยังไง ไม่รู้เหมือนกันว่าดิสนีย์อยากจะไปต่อกับ X-Men หรือเปล่า ฉันอยากจะกลับไปแสดงบทนั้น ได้กลับไปร่วมงานกับทีมงานเหล่านั้น เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากระหว่างถ่ายทำหนังเรื่องนี้ค่ะ ฉันยอมตายเลยถ้าได้กลับไป”

 

 

                แม้ว่า X-Men: Dark Phoenix จะเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับคำวิจารณ์จากแฟนหนัง และนักวิจารณ์ไปในแง่ที่ไม่ดีนัก รวมไปถึงรายได้ของภาพยนตร์ที่ไม่ได้เป็นไปตามที่คาดการณ์เอาไว้ ทำให้อนาคตของเฟรนไชส์นี้กับทีมนักแสดงชุดนี้อาจจะไม่ได้สดใสนัก แต่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จะยังคงได้โลดแล่นต่อไปใน Marvel Studios แต่พวกเขาจะได้ไปมีส่วนร่วมใน MCU หรือไม่นั้น ต้องรอติดตามกับภาพยนตร์เรื่องต่อไปกับ The New Mutants

               

Source: Movie Web

มิวแทนท์รุ่นใหม่

  • 27 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง