HIGHLIGHT CONTENT

มารู้จักกับ เจสัน คลาร์ก ผู้รับบทจอห์น คอนเนอร์ คนใหม่ในระบบ T3000

  • 26,920
  • 03 ก.ค. 2015

มารู้จักกับ เจสัน คลาร์ก  ผู้รับบท จอห์น คอนเนอร์ คนใหม่ในระบบ T3000 

 

 

เจสัน คลาร์ก สร้างชื่อให้ตัวเองด้วยบทบาทการแสดงที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมทั้งในแวดวงภาพยนตร์จอเงินและจอแก้ว เขามีชื่อเสียงโด่งดังที่สดจากการรับบทนำเป็น แดน ในภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ เรื่อง “Zero Dark Thirty” ซึ่งกำกับโดย แคธริน บิเกโลว์ ต่อมา คลาร์กร่วมแสดงในภาพยนตร์ไซไฟภาคต่อที่ทุกคนตั้งตารอเรื่อง “Dawn of the Planet of the Apes” ซึ่งเขาร่วมแสดงกับ แกรี่ โอลด์แมน, จูดี้ เกรียร์ และเคอรี่ รัสเซลล์ เมื่อเร็วๆ นี้ เขาเพิ่งจะปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง “Everest” ซึ่งเขาร่วมแสดงกับ จอช โบรลิน และเจก จิลเลนฮาล และงานรีบู้ทอย่าง “Terminator Genisys” ซึ่งเขารับบท จอห์น คอนเนอร์ และร่วมแสดงกับ เอมิเลีย คลาร์ก และอาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์

 

 

ผลงานใหม่ของคลาร์ก ได้แก่ ภาพยนตร์ของ เทอร์เรนซ์ มาลิค เรื่อง “Knight of Cups” ซึ่งเขาร่วมแสดงกับ คริสเตียน เบล, เคท แบลนเช็ตต์ และนาตาลี พอร์ตแมน และ “Child 44” ซึ่งเขาร่วมแสดงกับ ทอม ฮาร์ดี้, แกรี่ โอลด์แมน และนูมี่ ราเพซ ก่อนหน้านี้ เขาร่วมแสดงในภาพยนตร์ดราม่าเกี่ยวกับชีวิตของ อับราฮัม ลินคอล์น เรื่อง “The Better Angels”

 คลาร์กยังเคยรับบทเป็น จอร์จ วิลสัน ในภาพยนตร์ของ บาซ เลอห์แมนน์ เรื่อง “The Great Gatsby” ซึ่งเขาร่วมแสดงกับ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, โทบี้ แม็คไกวร์ และแครี่ย์ มัลลิแกน นอกจากนี้เขายังร่วมแสดงในภาพยนตร์ของ โรแลนด์ เอ็มเมอริชเรื่อง “White House Down” ซึ่งนำแสดงโดย แชนนิ่ง ทาทั่ม และแม็กกี้ จิลเลนฮาล คลาร์กยังร่วมแสดงในภาพยนตร์ดราม่าย้อนยุคของ จอห์น ฮิลล์โค้ท เรื่อง “Lawless” ซึ่งเขาร่วมแสดงกับ ทอม ฮาร์ดี้, ไชอา ลาบัฟ, กาย เพียร์ซ และเจสสิก้า แชสเทน ผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของเขา ได้แก่ ภาพยนตร์ของ ไมเคิล มานน์ เรื่อง “Public Enemies,” ภาพยนตร์ของ โอลิเวอร์ สโตน เรื่อง “Wall Street: Money Never Sleeps” และภาพยนตร์ของ พอล ดับเบิลยูเอส แอนเดอร์สัน เรื่อง “Death Race”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง