HIGHLIGHT CONTENT

คุณแม่เจเน็ต แวน ไดน์ อาจเกี่ยวกับ Kang มากกว่าที่คิด ความลับที่รอไขใน Ant-Man 3

  • 1,165
  • 09 ธ.ค. 2022

 

 

คุณแม่เจเน็ต แวน ไดน์ อาจเกี่ยวกับ Kang มากกว่าที่คิด

ความลับที่รอไขใน Ant-Man 3

 

หนึ่งในตัวละครสำคัญที่เป็นตัวพลิกเกมของภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp ก็คือ เจเน็ต แวน ไดน์ ที่รับบทโดย มิเชล ไฟเฟอร์ เธอคือเป้าหมายสำคัญที่แฮงก์ พิมตัดสินใจบุกเข้าไปในมิติควอนตัมเพื่อช่วยเธอกลับมาอีกครั้ง หลังจากหลุดเข้าไปเป็นเวลาหลายสิบปี การใช้ชีวิตเอาตัวรอดในมิติอันแสนลึกลับนี้ ทำให้เธอได้รับอะไรต่อมิอะไรมามากมาย และมันยังมีเรื่องราวที่หลายอย่างที่เราไม่รู้ มันอาจจะกำลังถูกเปิดเผยใน Ant-Man and The Wasp: Quantumania

 

ล่าสุด มิเชล ไฟเฟอร์ ได้ไปร่วมรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon แล้วเธอก็ได้เปิดเผยข้อมูลเล็ก ๆ น้อย ๆ ของบทบาท เจเน็ต แวน ไดน์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่าตัวละครของเธอจะมีความเกี่ยวข้องกับ แคง ผู้พิชิต มากกว่าที่เราคิด เธอเล่าถึงเรื่องนี้ว่า...

 

“ฉันตื่นเต้นมากเลยจริง ๆ นะคะที่ได้ร่วมงานกับ โจนาธาน เมเยอร์ส เขาอยู่ในหนัง Ant-Man และเรามีฉากร่วมกันหลายฉากเลย แล้วมันก็น่าสนใจเลยนะคะ ฉันไม่รู้ว่าฉันจะพูดได้ไหม พวกเขาให้ลิสต์รายการมาเลยค่ะว่าอะไรบ้างที่คุณพูดไม่ได้ แต่ก็ไม่ใช่ทุกอย่างที่คุณจะพูดได้ค่ะ”

 

 

จากข้อมูลที่คาดการณ์กันมาก่อนหน้านี้ก็คือ แคง คือหนึ่งในคนที่ติดอยู่ในมิติควอนตัม แล้วต้องการให้ สก็อต แลง ตามหาของชิ้นหนึ่งมาเพื่อให้เขาได้เป็นอิสระอีกครั้ง ในขณะที่ เจเน็ต เองก็เป็นคนที่ติดอยู๋ในมิตินี้เช่นเดียวกัน ทั้งคู่อาจจะเกี่ยวข้องกันในทางใดทางหนึ่งก็ได้ นี่คือคำตอบที่รอให้เราไขปริศนาใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania กำหนดฉาย 15 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง