HIGHLIGHT CONTENT

ปมสู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับของเจน ฟอสเตอร์ใน Thor 4 ทำไมการเป็นเทพเจ้าสายฟ้าคนใหม่ถึงสำคัญ??

  • 3,727
  • 22 เม.ย. 2022

 

 

ปมสู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับของเจน ฟอสเตอร์

ใน Thor 4 ทำไมการเป็นเทพเจ้าสายฟ้าคนใหม่ถึงสำคัญ??

 

จุดเริ่มต้นจากการเป็นเพียงนักวิทยาศาสตร์ที่หาคำตอบเกี่ยวกับสะพานไบฟรอสต์ ทำให้เจน ฟอสเตอร์ได้พบเจอกับธอร์ โอดินสัน จนกลายเป็นความรักระหว่างมนุษย์และเทพเจ้า แต่มันก็ไม่ได้ราบรื่นสวยงาม เพราะธอร์ได้เปิดเผยใน Thor: Ragnarok ว่าเขากับเธอเลิกรากันไปแล้ว หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ทราบความเป็นไปของตัวละครตัวนี้อีกเลย จนกระทั่งในตัวอย่างใหม่ของ Thor: Love and Thunder ก็ได้เผยความลับใหม่สุดเซอร์ไพร์สว่าในตอนนี้ เจน ฟอสเตอร์ ได้กลายเป็น The Mighty Thor เทพเจ้าสายฟ้าคนใหม่ผู้ครอบครองค้อนโยเนียร์ที่แตกร้าว แต่จริง ๆ แล้วมันมีปมของตัวละครซ่อนอยู่ในนั้น

 

 

ข้อมูลใหม่เปิดเผยมาจากคำอธิบายข้างกล่องสินค้าโปรโมตภาพยนตร์ ที่เป็นหมวกของ the Mighty Thor เผยปมสู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับของเจน ฟอสเตอร์เอาไว้ว่า...

 

“ด้วยความทุกข์ทรมาณจากโรคมะเร็ง นักดาราศาสตร์ฟิสิกส์และแฟนเก่าของธอร์ เจน ฟอสเตอร์ ได้ไปเยือนนิวแอสการ์ด และชีวิตของเธอก็ได้เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล ค้อนโยเนียร์ ค้อนของเทพเจ้าสายฟ้าที่แตกสลายเป็นชิ้นส่วน ได้กลับมารวมกันเปลี่ยนให้เธอกลายเป็น the Mighty Thor และมอบพรสวรรค์และพลังพิเศษของธอร์ให้กับเธอ เธอต้องต่อสู้กับภัยคุกคามทั้งจากภายในและภายนอก ครอบครองค้อนโยเนียร์ด้วยตัวเอง เธอได้กลายเป็นผู้พิทักษ์ระดับเทพเจ้า และฮีโร่คนใหม่ก็ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว

ด้วยความช่วยเหลือของธอร์, วัลคีรี่ และทีมการ์เดี้ยน ออฟ เดอะ กาแล็กซี่ The Mighty Thor ก็ได้เผชิญหน้ากับ Gorr The God Butcher ผู้ทรงพลัง ด้วยพลังศักดิ์สิทธิ์ในตัวเขา กอร์ได้ออกทำลายล้างเหล่าเทพเจ้าทุกองค์ในทุกที่ที่เขาเจอ เจนต้องต่อสู้กับมะเร็ง เมื่ออยู่ในร่างมนุษย์ และต่อสู้กับกอร์ เมื่ออยู่ในร่างเทพเจ้า ครั้งนี้ เจน ฟอสเตอร์ได้เข้าไปสู่การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่เต็มไปด้วยความรักและอัสนี”

 

 

ถ้าจะบอกว่าใครคือนิยามของคำว่า สู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับ ในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ก็คงต้องเป็น เจน ฟอสเตอร์นี่ล่ะ เพราะนอกจากที่จะต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งที่เกิดขึ้นกับตัวเองแล้ว เธอยังต้องรับมือกับนักเชือดเทพเจ้าสุดโหดอีกต่างหาก เธอจะรับมือมันไหวหรือไม่ แล้วอะไรที่ทำให้เธอกลายเป็นเทพเจ้าสายฟ้าองค์ใหม่ หาคำตอบพร้อมกันได้ในภาพยนตร์ ที่วางกำหนดฉายไว้ 7 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง