HIGHLIGHT CONTENT

ทรงเท่มากเพคะฝ่าบาท! เผยแนวทางของ Black Panther ที่พูดได้เลยว่าเด็ด!!

  • 6,606
  • 24 ม.ค. 2018

 

ทรงเท่มากเพคะฝ่าบาท! เผยแนวทางของ Black Panther ที่พูดได้เลยว่าเด็ด!!

 

 

                หากพูดถึงหนังฮีโร่ หลายคนคงนึกถึงภาพยนตร์ที่จะต้องมีผู้มีพลังเหนือมนุษย์ มาพร้อมกับชุดคอสตูมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ออกปราบเหล่าร้ายและเอาชนะได้ในตอนจบ แต่ในระยะหลังมานี้เริ่มมีความแตกต่างมากขึ้นไปกว่าเดิม เริ่มต้นจาก Captain America: Winter Solider ที่มาในแนวของหนังสายลับ ต่อเนื่องด้วยภาค Civil War ที่มีกลิ่นอายของการเมืองเข้มข้น แถมใน Ant-Man ยังผลักดันไปในแนวของการเป็นหนังโจรกรรม หรือล่าสุดกับ Thor: Ragnarok ที่เป็นแนวแฟนตาซีคอมเมดี้แบบเต็มสูบ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดแนวทางใหม่ ๆ ให้ผู้ชมไม่รู้สึกซ้ำซากจำเจ เช่นเดียวกันกับ Black Panther ที่แนวทางของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้เรื่องไหน

 

 

                ไรอัน คูเกลอร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Total Film เกี่ยวกับการเข้าไปเจรจากับ Marvel เมื่อตอนแรกเริ่มว่าทางสตูดิโอต้องการให้ Black Panther ออกมาเป็นภาพยนตร์ในแนวเดียวกับ James Bond “ในตอนแรกที่ผมได้คุยกับ Marvel มีอย่างหนึ่งที่พวกเขาสนใจในตัวของ (Black)Panther ก็คือ พวกเขาอยากให้มันมีความเป็น James Bond ซึ่งผมคิดว่ามันโคตรจะน่าสนใจและน่าตื่นเต้นสุด ๆ เลย”

 

                จากบทสัมภาษณ์นี้เห็นได้ชัดเลยว่าความเท่ของฝ่าบาท ทีชาล่า นี่ได้แรงบันดาลใจมาจากสายลับ 007 อย่างชัดเจน แต่เป็นเจมส์ บอนด์ในเวอร์ชั่นอัพเกรดเป็นฮีโร่ในชุดไวเบรเนี่ยมสุดแกร่ง ผู้กำกับพูดถึงเรื่องนี้ต่อว่า “มันเป็นการคิดออกนอกจากกรอบของการเป็น ทีชาล่า เลย มันมีหนังบอนด์บางเรื่องเลยที่ผมชอบมาก ๆ และนี่มันก็เป็นเหมือนโอกาสให้ผมได้เปิดมุมมองอื่น ๆ ในหนังเรื่องนี้อีกมากเลย”

 

 

                ดูเหมือนว่าเราจะได้เห็นความเท่แบบจัดเต็มของฮีโร่เสือดำคนใหม่ ฝ่าบาททีชาล่า ที่จะต้องรับมือกับภัยคุกคามทั้งในฐานะของการเป็นกษัตริย์ผู้ปกครองประเทศ และในฐานะของฮีโร่ที่ต้องปกป้องผู้คน แถมในตัวอย่างเรายังได้เห็นภาพของการสืบสวนค้นหาววายร้ายอีกด้วย นับเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เตรียมเข้าเฝ้าพร้อมกันใน Black Panther 14 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์!

 

Source: Movieweb

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+