HIGHLIGHT CONTENT

พิรุธมาก! ปีเตอร์ ดิงค์เลจ ระล่ำระลักตอบ หลังถูกถามว่าจะกลับมาใน Thor 4 ไหม?

  • 1,328
  • 22 ก.พ. 2022

 

 

พิรุธมาก! ปีเตอร์ ดิงค์เลจ ระล่ำระลักตอบ

หลังถูกถามว่าจะกลับมาใน Thor 4 ไหม?

 

                ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War มีเรื่องราวหลายเรื่องเกิดขึ้น และถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้ เราได้เห็นที่มาที่ไปของหลายสิ่งหลายอย่าง หนึ่งในนั้นคือที่มาของถุงมือ Infinity Gauntlet ถุงมือเจ้าปัญหา อุปกรณ์บรรจุอัญมณีทั้ง 6 แห่งจักรวาล ต้นตอของพลังอำนาจที่เปลี่ยนแปลงโลกไปตลอดกาล ซึ่งคนที่สร้างมันขึ้นมาก็คือ Eitri the Dwarf ที่รับบทโดย ปีเตอร์ ดิงค์เลจ นักแสดงชื่อดังจาก Game of Thrones

 

                หลังจากที่ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder กำลังเดินหน้าถ่ายทำอย่างขะมักเขม้น แฟน ๆ ก็เกิดคำถามขึ้นมาว่า แล้ว Eitri จะได้กลับมาด้วยหรือเปล่า เพราะเราจะได้เห็นค้อนโยเนียร์ที่แตกสลายถูกประกอบขึ้นมาใหม่เป็นของเจน ฟอสเตอร์ และชุดใหม่ของธอร์ที่ปรากฏออกมาในบรรดาของเล่นโปรโมต ทั้งหมดนี้จะสร้างโดย Eitri หรือเปล่า คำถามนี้ถูกนำไปถามตัวปีเตอร์ ดิงค์เลจ โดยเขาได้ตอบแบบพิรุธสุด ๆ เอาไว้ในรายการ The Empire Film Podcast ว่า...

 

“อืมม มันจะมีหนังธอร์เรื่องใหม่ใช่ไหมนะ? มันฉายรึยังนะครับ? ไทก้ากำกับด้วยหรือเปล่าอ่ะ? เดี๋ยวนะ...ผมไม่ได้พูดอะไรเลย ไม่ได้บอกอะไรเลยนะ อะไรอ่ะ อะไร”

 

 

                อยากจะแหมไปให้ถึงดาว Nidavellir ที่อยู่ของ Eitri จริง ๆ โอเค...เขายังไม่ยอมรับเราก็จะถือเสียว่าอิทรียังไม่มาก็แล้วกัน แต่ตัวละครนี้ถือเป็นตัวละครที่สำคัญสำหรับเรื่องราวของ Thor มากเลยทีเดียว เพราะเขาไม่ได้เป็นแค่ผู้สร้างถุงมือให้ธานอสเท่านั้น แต่เขายังเป็นผู้สร้างค้อนโยเนียร์ และสตรอมเบรกเกอร์ให้กับธอร์ รวมไปถึงอาวุธสุดทรงพลังของโอดินด้วย งานนี้น่าสนใจจริง ๆ ว่าถ้าเขากลับมา Eitri จะสร้างอาวุธอะไรให้กับเทพเจ้าสายฟ้าของเราใน Thor: Love and Thunder บ้าง??

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง