HIGHLIGHT CONTENT

เปิดประวัติ คาร์เนจ คู่อาฆาตของเวน่อม ฉบับคอมิกส์ พฤติกรรมโรคจิตคลั่ง สุดรุนแรง

  • 25,300
  • 15 ส.ค. 2021

 

                หาก Venom คือศัตรูตลอดกาลของ Spider-Man แล้ว Carnage ก็คือวายร้ายตลอดกาลของ Venom ด้วยเช่นกัน ทั้งความโหดเหี้ยมที่มีมากกว่า จากพื้นฐานของร่างพาหะที่เป็นฆาตกรโรคจิต  Cletus Kasady ชายคนเดียวกับที่ในฉบับคอมมิก คือร่างพาหะของ Carnage  

 

 

                Kasady ผลักยายของเขาให้ตกจากบันไดจนเธอเสียชีวิต หลังจากนั้นก็ได้ไปก่อเหตุสังหารหมู่ครั้งใหญ่ในเมืองนิวยอร์ก ก่อนจะคร่าชีวิตไปถึง 11 คนจากคุกที่มีการคุ้มกันแน่นหนาที่สุดอย่าง Ryker โดยบร็อกได้สืบจนทราบว่า Kasady มีปมโอดิปุส (ปมที่ลูกชายจะมีความขัดแย้งกับพ่อ) และเคยขุดหลุมฝังศพของแม่เขาขึ้นมาครั้งหนึ่งด้วย โดยเอ็ดดี้อธิบายว่าเขาเป็นฆาตกรสุดเหี้ยมที่ฆาตกรรมด้วยความโรคจิต และนิยามเพิ่มเติมว่า “ผู้มีจิตใจอันบ้าคลั่ง” และ “กระหายการทำลายล้าง”

 

                ชีวิตในวัยเด็กของ Kasady เติบโตมาที่ St.Estes โรงเรียนประจำสำหรับเด็กผู้ชาย ที่ภายหลังถูกวางเพลิงจนวอดวาย ด้วยฝีมือของ Kasady เอง นอกจากนี้แล้วเอ็ดดี้ยังคาดการณ์ว่า Kasady ได้ลงมือสังหารอาจารย์ฝ่ายวินัยของโรงเรียนด้วย นอกจากนี้แล้วเอ็ดดี้ยังบันทึกเอาไว้อีกด้วยว่า Kasady ทรมาณและฆ่าสุนัขของแม่เขาด้วยสว่าน และครั้งหนึ่งเคยผลักเด็กผู้หญิงไปขวางหน้ารถบัส ทำให้เธอเสียชีวิตในทันที เพราะเธอปฏิเสธตัวเขา

 

 

 

 

Source: Screen Rant

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เวน่อม 2

  • 01 December 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / สยองขวัญ /
  • 97 นาที
15+