HIGHLIGHT CONTENT

Wonder Woman 1984 ต้องเจอกับวายร้ายตัวไหนบ้าง? และ เหตุการณ์สำคัญที่จะเกิดขึ้น

  • 3,673
  • 01 มิ.ย. 2020

 

 

มูฟออนหรือยึดติด?? รักครั้งใหม่ของไดอาน่า

จะเกิดขึ้นไหมใน Wonder Woman 1984

 

                นอกเหนือไปจากการเปิดตัวซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกของ DC Universe แล้ว Wonder Woman ยังผสมผสานฉากแอ็คชั่น และเนื้อเรื่อง Coming of Age เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างมีเสน่ห์ ทำให้เราได้เห็นความแข็งแกร่งของไดอาน่า พริ๊นซ์ ไปพร้อม ๆ กับ การเรียนรู้โลกกว้างของเธอ เรียนรู้ที่จะตกหลุมรักเป็นครั้งแรก และสูญเสียความรักนั้นไปอย่างรวดเร็ว แม้ว่ากาลเวลาผ่านไปนานแค่ไหน เธอก็ยังคงไม่เคยลืมเขาไป แต่ระหว่างทางนั้นเธอจะได้พบเจอใครใหม่ ๆ บ้างหรือเปล่า? นั่นคือคำถามที่เราสนใจจะหาคำตอบกันในวันนี้

 

 

                ก่อนหน้าที่จะไปรู้คำตอบเรื่องนั้น เรามาดูกันก่อนว่าใน Wonder Woman 1984 นี้ ไดอาน่า ต้องเผชิญหน้ากับใครบ้าง แน่นอนว่าวายร้ายในเรื่องนี้คือ แม็กซ์เวล ลอร์ด หนึ่งในวายร้ายคนสำคัญของ DC ในฉบับคอมิกส์ ชายผู้เป็นเหมือนเล็กซ์ ลูเธอร์ ของวันเดอร์วูแมน และอีกหนึ่งวายร้ายสำคัญของเรื่องก็คือ ชีตาร์ หญิงสาวผู้ถูกคำสาปให้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งเสือชีตาร์ แต่ก่อนที่จะกลายมาเป็นวายร้ายนั้น ไดอาน่า และ บาร์บารา แอนน์ มิเนอร์วา (AKA. ชีตาร์) เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน ทำให้แฟน ๆ เกิดสนใจว่า ทั้งคู่จะสามารถเป็นมากกว่าเพื่อนกันได้ไหม??

 

                ล่าสุด แพตตี้ เจนกินส์ ผู้กำกับภาพยนตร์ก็ได้ออกมาตอบคำถามนี้แล้ว ผ่านทาง SFX Magazine ว่า “มันอาจจะเกิดขึ้นนะคะ ในเส้นเรื่องอื่น แต่เพราะในเส้นเรื่องนี้ ชัดเจนแล้วว่าจะเกี่ยวกับการกลับมาสตีฟ เทรเวอร์ มันเลยเป็นเรื่องราวความรักกับสตีฟทั้งหมด สำหรับไดอาน่าแล้ว มันไม่มีที่ว่างมากพอสำหรับคนอื่นเลยค่ะ”

 

 

                ชัดเจนแล้วว่าใน Wonder Woman 1984 นี้เราจะได้เห็นเรื่องราวของเพื่อนรักที่กลายมาเป็นขั้วตรงข้ามกัน แทนที่จะเป็นคนรักพลิกกลับมาเป็นฝ่ายตรงข้าม แต่อะไรจะเป็นชนวนเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดเรื่องราวทั้งหมดนั้น เราคงต้องไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web