HIGHLIGHT CONTENT

สุดพลัง!! อธิบายฉากและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Justice League แบบละเอียดยิบ

  • 27,178
  • 24 ก.ค. 2017

 

ดูกันซีนต่อซีน เปิดตัวอย่างล่าสุด Justice League

ซูเปอร์แมนจะกลับมาไหม

 

ในขณะที่มาร์เวลถล่มวงการภาพยนตร์ด้วยตัวอย่างทางการของธอร์ ทางวอร์เนอร์ก็ไม่ยอมแพ้ ส่งตัวอย่างของภาพยนตร์ Justice League มาสู้ ด้วยความยาวกว่า 4 นาทีที่งานนี้จัดเต็มความอลังการ ถล่มทลาย คงคอนเซ็ปต์ไม่พังพินาศไม่ใช่ DC เอาไว้อย่างชัดเจน พร้อมแนะนำเพิ่มเติมของทีมฮีโร่ไม่ว่าจะเป็น แบทแมน , วันเดอร์ วูแมน , อควาแมน และ เดอะ แฟลช แถมพาเราไปเห็นโฉมแรกของวายร้าย Steppenwolf ที่มาพร้อมกับความโหดสุดแข็งแกร่ง บุกทำลายไปทุกอาณาจักร งานนี้เหล่า Justice League จะรับมืออย่างไรต้องรอชม!

 

ดูตัวอย่างล่าสุด Justice League จากบทความนี้ >> มันส์กันสุดขั้ว ตัวอย่างฉบับเต็มของ Justice League พร้อมใบ้การมาของคนที่คุณก็รู้ว่าใคร ?

 

เริ่มต้น Intro ตัวอย่างภาพยนตร์ด้วยฉากของผบ.จิม กอร์ดอน (รับบทโดย เจ.เค. ซิมมอนส์ ) ที่เปิดสัญญาณ Bat Signal เรียกอัศวินรัตติกาลแห่งเมืองกอธแทม

 

ตัดมาที่ฉากของกลุ่มคนนิรนามกำลังบุกเข้าจู่โจมสถานที่หนึ่ง ที่ดูเหมือนจะเป็นสถานที่สำคัญของรัฐบาล เพราะมีการทัวร์ชมของบุคคลภายนอกและเหล่านักเรียนด้วย

 

ในตอนนั้นเองซูเปอร์ฮีโร่สาวสุดแกร่ง วันเดอร์วูแมน (รับบทโดย เกล กาโดต์ ) ที่ปรากฏตัวออกมารับมือกับเหล่าวายร้าย ก่อนที่จะตัดภาพไปในชีวิตปกติของเธอ ไดอานา พริ๊นซ์ทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ของพิพิธภัณฑ์สถานแห่งใดแห่งหนึ่ง

 

ตัดภาพไปที่เมืองเมโทรโพลิส กับการไว้อาลัยของซูเปอร์แมน พร้อมกับอนุสรณ์สถานของบุรุษเหล็กที่พังทลาย และหนังสือพิมพ์ Daily Planet ที่พาดหัวแปลได้ว่า “โลกเมื่อปราศจากความหวัง”

 

บรูซ เวนย์ (รับบทโดย เบน เอฟเฟล็ก ) กำลังคุยกับไดอานา ถึงอนาคตของเหล่าฮีโร่

 

ในขณะเดียวกันนั้นที่เกาะเทอร์มิสกีร่า บ้านเกิดของวันเดอร์วูแมนก็กำลังจะพบเจอกับภัยร้ายที่คาดไม่ถึง

 

ราชินีฮิปโปไลตา พร้อมกับกองทัพของเธอเตรียมพร้อมรับมือกับผู้บุกรุกในหอเก็บอาวุธของชาวอเมซอน สิ่งที่พวกเธอกำลังปกป้องนั้นก็คือ หนึ่งในสามของ Motherbox อุปกรณ์ทรงพลัง และผู้ที่บุกเข้ามาก็คือ Steppenwolf วายร้ายจากนอกโลก ปริศนาในตอนนี้ก็คือเพราะอะไรกล่องที่ทรงพลังขนาดนั้นถึงไปเก็บอยู่ในเกาะเทอร์มิสกีร่าได้?

 

อาร์เธอร์ เคอร์รี หรือ อควาแมน (รับบทโดย เจสัน มามาว ) ในดินแดนแอตแลนติส

 

ไดอานา พริ๊นซ์ หรือ วันเดอร์วูแมนในชุดลำลองกำลังเหลียวมองอะไรบางอย่างที่กำลังเข้ามา

 

วิคเตอร์ สโตน หรือ ไซบอร์ค (รับบทโดย เรย์ ฟิชเชอร์) มนุษย์ผู้ถูกดัดแปลงให้กลายเป็นหุ่นยนต์

 

บรูซ เวนย์ หรือ แบทแมน กำลังมองใครบางคนในชุดผ้าคลุมสีแดง จะใช่ Supergirl อย่างที่หลายคนคิดหรือไม่?

 

แบร์รี อัลเลน หรือ เดอะ แฟลช (รับบทโดย เออร์ซา มิลเลอร์) ผู้มีพลังความเร็วเหนือแสงสามารถจิ้มนิ้วทะลุกระจกแตกเป็นเสี่ยง ๆ โดยไม่บาดมือ

 

และนี่คือวายร้ายหลักประจำภาพยนตร์เรื่อง Justice League เขาคือ Steppenwolf พร้อมกับขวานคู่ใจที่ทุบทำลายพื้นแตกได้อย่างน่าสะพรึง

 

Steppenwolf กับกองทัพเหล่า พาราเดมอน อย่างที่เราเคยได้เห็นกันไปแล้วในนิมิตของ แบทแมน ใน Batman V Superman

 

เหล่าทีม Justice League กำลังประชุมหารือกัน และตรงกลางของพวกเขานั้นจะใช่ Motherbox หรือไม่??

 

Cyborg ที่เจาะระบบเข้ายึดเครื่องบินของแบทแมน Batwing โชว์สกิลสุดเทพประจำตัวที่เขาสามารถแฮคระบบคอมพิวเตอร์ได้ทุกระบบในโลก

 

อควาแมนเตรียมรับการโจมตีจาก Steppenwolf หรือ Motherbox อีกกล่องจะซ่อนตัวอยู่ในดินแดนของเขา?

 

ฉากแบทแมนโชว์เหนือต่อสู้ตัวต่อตัวกับ พาราเดมอน ( Parademon )

 

ขุ่นแม่ Wonder Woman ปะทะกับ Steppenwolf ตัวต่อตัว พร้อมกับซัดพลังจากกำไลของเธอจนวายร้ายจากต่างดาวจนกระเด็นไปไกล

 

แบทแมน ในชุดเกราะชุดใหม่เต็มอัตราศึกกระโดดเข้าสู่สมรภูมิแดงเดือด

 

ทีม Justice League ยืนเปิดตัว หากให้เราคาดเดาก็คงจะเป็นการเปิดตัวต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการ ข้างหลังนั้นอาจจะเป็นดอกไม้ที่เหล่าประชาชนนำมาไว้อาลัยให้การจากไปของซูเปอร์แมน สาเหตุที่ไม่มีแบทแมนก็คงเป็นเพราะทุกคนรู้ถึงการมีตัวตนของเขาอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องเปิดตัวอีก

 

กองทัพอเมซอนจากเทอร์มิสกีร่า ควบม้าเข้าสู่สมรภูมิ

 

ปิดท้ายด้วยฉากแรงสั่นกระเพื่อมของน้ำในแก้ว พร้อมกับการมาถึงของใครบางคนที่ อัลเฟรด เพนนีเวิร์ธ (รับบทโดย เจเรมี ไอออนส์ ) ถึงกับพูดว่า “นึกว่านายจะไม่มาซะแล้ว หวังแค่ว่าความหวังจะมาไม่สายเกินไป”

 

ไปร่วมเอาใจช่วยกับมหาสงครามครั้งยิ่งใหญ่เพื่อปกป้องโลกของเหล่าทีมฮีโร่สุดแกร่งจากจักรวาล DC พวกเขาจะรับมือเหล่าวายร้ายอย่างไรในช่วงเวลาที่ขาดฮีโร่ของโลกอย่าง ซูเปอร์แมน แล้วบุรุษเหล็กผู้นี้จะกลับมาทันเวลาหรือไม่ คำตอบคงรอพวกเราอยู่ในภาพยนตร์เรื่อง Justice League ที่เตรียมเข้าฉายปลายปี (16 พฤศจิกายน) แถมท้ายด้วยเพลงประกอบตัวอย่างสุดมันส์จากหนึ่งในตำนานวงร็อคของโลกอย่าง Aerosmith กับเพลง Come Together เข้ากับคำโปรยในโปสเตอร์ล่าสุดว่า “คุณไม่สามารถปกป้องโลกได้ด้วยตัวคนเดียว” 

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง