HIGHLIGHT CONTENT

มันส์กันสุดขั้ว ตัวอย่างฉบับเต็มของ Justice League พร้อมใบ้การมาของคนที่คุณก็รู้ว่าใคร ?

  • 32,204
  • 24 ก.ค. 2017

มันส์กันสุดขั้ว ตัวอย่างฉบับเต็มของ Justice League พร้อมใบ้การมาของคนที่คุณก็รู้ว่าใคร ?

 

justice league major

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดเผยคลิปตัวอย่างภาพยนตร์ Justice League ที่มีความยาวถึง 4 นาที ออกมาให้ชมกัน ในงานคอมมิคคอนแล้ว ซึ่งในตัวอย่างนั้นอัดแน่นด้วยฉากแอ็คชั่น การเผยโฉมตัวร้าย และบอกใบ้ว่าตัวละครบางคนกลับมาในท้ายคลิปนั้นเอง

ซึ่งเรื่องย่อทางการของภาพยนตร์ หลังจากที่ศรัทธาในมนุษยชาติกลับมาอีกครั้ง และได้รับแรงบันดาลใจจากการเสียสละของซูเปอร์แมน บรูซ เวย์นจึงได้ขอความช่วยเหลือจากพันธมิตรคนใหม่ ไดอานา พรินซ์ ในการเผชิญหน้ากับศัตรูที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม แบทแมนกับวันเดอร์วูแมนได้ทำงานร่วมกันอย่างรวดเร็วในการตามหาและชักชวนเมตาฮิวแมนเพื่อสร้างทีมในการต่อกรกับภัยคุกคามใหม่ที่เพิ่งตื่นขึ้นมา แต่แม้จะมีการรวมเหล่าของซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่เคยมีมาก่อนขนาดนี้ ซึ่งประกอบด้วยแบทแมน, วันเดอร์วูแมน, อควาแมน, เดอะ แฟลช และ ไซบอร์ก แต่มันก็อาจจะช้าเกินไปที่จะช่วยโลกจากการโจมตีระดับมหันตภัย

justice league major

ภาพยนตร์ Justice League กำกับโดยแซ็ก สไนเดอร์ จากบทของคริส เทอริโอ นำแสดงโดยเบน แอฟเฟล็ค, เฮนรี่ คาวิลล์, กัล กาด็อต, เจสัน โมมัว, เรย์ ฟิชเชอร์, เอซรา มิลเลอร์, เอมี่ อดัมส์, เจ.เค. ซิมมอนส์, เจเรมี ไอร์ออน, วิลเลม เดโฟ, เจสซี ไอเซนเบิร์ก และ แอมเบอร์ เฮิร์ด

justice league major

ลุ้นไปกับพวกเขาพร้อมกันพฤศจิกายน 2017

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง