HIGHLIGHT CONTENT

ล่าขุมทรัพย์ฉบับใหม่! ปู่สปีลเบิร์กประกาศวันถ่ายทำ เตรียมรื้อ Indiana Jones กลับมาแล้ว

  • 10,020
  • 20 มี.ค. 2018

 

ล่าขุมทรัพย์ฉบับใหม่! ปู่สปีลเบิร์กประกาศวันถ่ายทำ เตรียมรื้อ Indiana Jones กลับมาแล้ว

 

                ตั้งแต่อดีตที่ผ่านมา หนึ่งในภาพยนตร์ผจญภัยที่ครองใจใครหลายคนมาได้ยาวนานคงต้องมีชื่อของ Indiana Jones อยู่อย่างแน่นอน ทั้งเสน่ห์ของนักแสดง การผจญภัยสุดลึกลับ หรือการไขปริศนาขุมสมบัติ ที่นอกจากจะสร้างความสนุกสนานแล้ว ยังเป็นเหมือนต้นแบบให้กับภาพยนตร์ผจญภัยหลายเรื่องในยุคถัดมา แต่เวลาเหล่านั้นก็ผ่านมานานแสนนาน หลายคนอาจไม่คาดคิดแล้วว่ามันจะมีภาคต่อตามมา แต่ความคิดที่ว่าอาจจะต้องเปลี่ยนไป

 

 

                สตีเวน สปีลเบิร์ก พ่อมดแห่งโลกภาพยนตร์ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ผจญภัยในตำนานเรื่องนี้ ได้ออกมาเปิดเผยกับ Empire Online เกี่ยวกับแผนการทำงานของเขาเอง หนึ่งในนั้นคือ Indiana Jones ภาคที่ 5 โดยปู่สปีลเบิร์กได้ให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นการเดินทางที่มีค่าเสมอเมื่อผมได้พบกับทีมงานที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์มากมายในอังกฤษ ทั้งนักแสดง ทีมงาน ช่างไฟ คนขับรถ ทุก ๆ คนมีส่วนช่วยในการสร้างภาพยนตร์ของผมที่นี่ และยังคงช่วยเหลือผมอย่างต่อเนื่องเมื่อผมกลับมาที่นี่ในช่วงเมษายน ปี 2019 เพื่อสร้างภาคที่ห้าของ Indiana Jones ณ ที่แห่งนี้”

 

 

                ชัดเจนแล้วว่าภาพยนตร์เรื่อง Indiana Jones ในภาคที่ 5 นี้จะเริ่มถ่ายทำประมาณเดือนเมษายนปีหน้า ณ ประเทศอังกฤษ แต่จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร? ใครจะเป็นผู้มารับบทอินเดียน่า โจนส์ต่อจากแฮร์ริสัน ฟอร์ด แล้วแฮร์ริสัน ฟอร์ดจะกลับมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกหรือไม่ ทุกอย่างยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ถ้าใครคิดถึงฝีไม้ลายมือการกำกับของปู่สปีลเบิร์กแล้วละก็ เร็ว ๆ นี้เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์ไซไฟสุดล้ำที่จัดเต็มความยิ่งใหญ่ใน Ready Player One ได้เลย

 

Ready Player One

สงครามเกมคนอัจฉริยะ

29 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

สงครามเกมคนอัจฉริยะ

  • 28 January 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+