HIGHLIGHT CONTENT

ภาพแรกจากเบื้องหลัง Indiana Jones 5 เตรียมกลับมาผจญภัยล่าขุมสมบัติอีกครั้ง

  • 3,089
  • 01 มิ.ย. 2021

 

 

ภาพแรกจากเบื้องหลัง Indiana Jones 5

เตรียมกลับมาผจญภัยล่าขุมสมบัติอีกครั้ง

 

Indiana Jones นับว่าเป็นภาพยนตร์ผจญภัยในขุมสมบัติสุดโด่งดังที่หลายคนยกขึ้นหิ้งไปอีกเรื่อง จนถูกสร้างภาพยนตร์ออกมาหลายภาค โดยนักแสดงที่เหมือนจะเป็นไอคอนของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ แฮร์ริสัน ฟอร์ด ในบท อินเดียน่า โจนส์ เรียกได้ว่านี่เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์สร้างชื่อให้เขาเลยทีเดียว และในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาคต่อเป็นภาคที่ 5 หลังจากมีข่าวคราวว่าจะเริ่มสร้าง และการประกาศตัวนักแสดง ในที่สุดกองถ่ายภาพยนตร์ก็ได้เริ่มเดินหน้าแล้ว

 

ล่าสุดก็ได้มีภาพเบื้องหลังของภาพยนตร์ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว โดยคนที่เปิดเผยออกมาคือหนึ่งในสมาชิก Reddit ชื่อว่า Switzerland_Forever เป็นภาพฉากเบื้องหลังของภาพยนตร์ Indiana Jones ที่เริ่มมีการก่อสร้างกันแล้ว เพื่อให้พร้อมสำหรับการถ่ายทำที่จะเกิดขึ้นในช่วงประมาณสัปดาห์หน้า โดยภาพที่เรานำมาให้ชมกันเป็นมีลักษณะเหมือนเป็นโบราณสถานที่ถูกทิ้งร้างเอาไว้ จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

Indiana Jones 5 นี้ไม่ได้มีเพียงแค่แฺฮร์ริสัน ฟอร์ด เท่านั้น แต่ยังได้แมดส์ มิกเคลสัน มาร่วมเสริมทัพในเป็นนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งในตอนนี้พล็อตเรื่องของภาพยนตร์ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเกี่ยวข้องกับอะไร คงต้องมารอติดตามกันว่าการผจญภัยครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของแฮร์ริสัน ฟอร์ด หรือไม่ หรือนี่จะเป็นการส่งไม้ต่อให้กับแมดส์ มิกเคลสันต่อไป ต้องมารอติดตามกัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ กรกฎาคม ปี 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant