HIGHLIGHT CONTENT

แฮร์ริสัน ฟอร์ด กลับมาสวมชุด Indiana Jones อีกครั้ง เตรียมออกล่าสมบัติครั้งใหม่

  • 1,716
  • 08 มิ.ย. 2021

 

 

แฮร์ริสัน ฟอร์ด กลับมาสวมชุด

Indiana Jones อีกครั้ง เตรียมออกล่าสมบัติครั้งใหม่

 

หลายคนอาจจะจำหน้า แฮร์ริสัน ฟอร์ด จากบท โซโล ในมหากาพย์ Star Wars แต่ก็มีแฟนหนังอีกไม่น้อยที่จดจำเขาได้จากบทบาทของ Indiana Jones นักผจญภัยล่าขุมสมบัติสุดเท่ ผ่านภาพยนตร์ถึง 4 ภาคที่ถูกสร้างออกมา ตอนนี้ปู่แฮร์ริสัน ฟอร์ดกำลังจะกลับมาอีกครั้งแล้วในภาคที่ 5 และคราวนี้เขาไมไ่ด้กลับมาคนเดียวด้วย แต่ Indiana Jones 5 ยังเสริมทัพนักแสดงชั้นนำอย่าง แมดส์ มิกเคลสัน เข้ามาร่วมทีมด้วย และล่าสุดภาพยนตร์กำลังจะเริ่มถ่ายทำแล้ว ทำให้เริ่มมีภาพจากเบื้องหลังออกมาให้เราได้ดูกัน

 

ข้างล่างนี้ถูกโพสต์โดยบัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า IJ Adventure Outpost (@IndianaJones_ch) เป็นภาพจากเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่อง Indiana Jones 5 ซึ่งเป็นภาพของแฮร์ริสัน ฟอร์ดที่กลับมาสวมชุด อินเดียน่า โจนส์ อีกครั้ง จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

สำหรับพล็อตเรื่องของ Indiana Jones 5 ยังคงถูกเก็บเป็นความลับ คงต้องมารอจับตาดูกันว่าบทบาทของแฮร์ริสัน ฟอร์ด ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร จะปรากฎตัวมาสั้น ๆ เพื่อส่งไม้ต่อ หรือจะกลับมาผจญภัยเต็มรูปแบบอีกครั้ง แต่ถ้าใครกังวลว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาดีเด่นสมการรอคอยหรือไม่นั้น เรื่องนี้น่าจะวางใจได้ เพราะแมดส์ มิกเคลสันก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า บทภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เขาได้อ่าน เขาพึงพอใจกับมันมากเลยทีเดียว มารอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant