HIGHLIGHT CONTENT

แมดส์ มิคเคลสัน เผย บทภาพยนตร์ Indiana Jones 5 เป็นไปตามที่หวังไว้ทุกอย่าง

  • 2,048
  • 06 พฤษภาคม 2021

 

 

แมดส์ มิคเคลสัน เผย บทภาพยนตร์

Indiana Jones 5 เป็นไปตามที่หวังไว้ทุกอย่าง

 

ถ้าพูดถึงภาพยนตร์แนวผจญภัยไขปริศนาในโบราณสถาน คงไม่มีชื่อไหนที่จะโดดเด่นไม่มากกว่า Indiana Jones อีกหนึ่งผลงานสร้างชื่อให้กับ แฮร์ริสัน ฟอร์ด หลังจากที่มีภาพยนตร์ภาคล่าสุดออกมาเมื่อปี 2008 ตอนนี้พวกเขาเตรียมตัวที่จะเดินหน้าไปยังภาคใหม่แล้ว ในภาคที่ 5 ซึ่งคราวนี้จะได้ เจมส์ แมนโกลด์มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ และเสริมนักแสดงนำ นอกเหนือไปจากแฮร์ริสัน ฟอร์ดแล้ว ยังได้ตัวแมดส์ มิคเคลสันมาด้วย

 

 

โดยล่าสุด แมดส์ มิคเคลสัน ก็ได้อ่านบทภาพยนตร์ของเรื่องนี้แล้ว และเขาก็ได้เล่าความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความพึงพอใจผ่านสื่อออนไลน์ Collider ว่า…

 

“ผมตื่นเต้นกับเรื่องนี้มาก ๆ ผมกลับไปย้อนดู Raiders of the Lost Ark เมื่อวันก่อน มันดีและมีเสน่ห์มาก และมันมีการเล่าเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากด้วย เป็นเกียรติมากเลยครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในเฟรนไชส์นี้ที่เติบโตมาพร้อมกับผม ผมอยู่ในจุดที่โชคดีที่ผมได้มีโอกาสอ่านบทภาพยนตร์เรื่องนี้มาแล้ว และใช่ครับ มันเป็นทุกอย่างที่ผมหวังว่ามันจะเป็นไปได้เลยล่ะครับ”

 

 

สำหรับ Indiana Jones 5 ได้วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022 โดยจะเป็นภาพยนตร์ภาคต่อ ที่สร้างโดยสตูดิโอ Lucasfilm ความพิเศษก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ตัว สตีเวน สปีลเบิร์ก มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ควบคุมงานสร้าง ต้องมารอดูกันว่าบทภาพยนตร์ที่แมดส์ มิคเคลสันบอกว่ายอดเยี่ยมนั้น จะนำพาการผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจในรูปแบบไหนมาให้พวกเราได้ชมกัน

 

Source: Movie Web