HIGHLIGHT CONTENT

คริส แพรตต์ โต้ข่าวลือที่เขาคือตัวเลือกใหม่ในการรับบทนักล่าขุมสมบัติ Indiana Jones

  • 975
  • 15 ก.ค. 2022

 

คริส แพรตต์ โต้ข่าวลือที่เขาคือตัวเลือกใหม่

ในการรับบทนักล่าขุมสมบัติ Indiana Jones

 

อินเดียน่า โจนส์ หนึ่งในบทระดับตำนานของโลกภาพยนตร์ การผจญภัยและเสน่ห์ของอินดี้ ที่รับบทโดย แฮร์ริสัน ฟอร์ด กลายเป็นภาพจำให้กับคอหนังล่าขุมสมบัติ และกลายเป็นเหมือนพิมพ์เขียวสำคัญให้ภาพยนตร์แนวนี้ในยุคหลังถัดมา ในตอนนี้ที่มีข่าวคราวว่า เรากำลังจะได้ดู Indiana Jones ภาคที่ 5 มันก็มาพร้อม ๆ กับข่าวที่ลือมาเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่องว่าจะมีการหาตัวนักแสดงคนใหม่มาสืบทอดบทนี้ต่อแทนแฮร์ริสัน ฟอร์ด และแม้ว่าตัวแคทเธอรีน เคเนดี้ ประธานของลูคัสฟิล์มจะออกมาปฏิเสธแล้ว แต่ข่าวลือนั้นก็ยังไม่จบลง

 

ล่าสุดข่าวลือนี้ลามไปถึงตัวคริส แพรตต์ ที่มีการลือว่าเขาคือตัวเลือกในการมารับบทนักล่าขุมสมบัติ อินเดียน่า โจนส์ คนต่อไป ซึ่งนักแสดงเจ้าของบทโอเวน เกรดี้ แห่ง Jurassic World ก็ได้ออกมาโต้ข่าวลือนี้ผ่านรายการพ็อดแคสต์ Happy Sad Confused ว่า...

 

“พวกเขาจะสร้างอินเดียน่า โจนส์ โดยไม่มีแฮร์ริสัน ฟอร์ดเหรอ? เท่าที่ผมรู้คือ ผมเคยเห็นคำพูดของแฮร์ริสัน ฟอร์ดครั้งหนึ่ง ผมไม่รู้ว่าใช่เขาหรือเปล่า แต่มันก็ทำให้ผมกลัวขึ้นมาเลยล่ะครับ เขาพูดประมาณว่า ‘ถ้าผมตาย อินเดียน่า โจนส์ก็ตายไปกับผม’ ผมก็แบบ ‘นี่ฉันจะถูกแฮร์ริสัน ฟอร์ดมาหลอกไหม ถ้าเกิดตัดสินใจไปเล่นเป็นอินเดียน่า โจนส์’ ข่าวลือพวกนั้นไม่มีอะไรที่เป็นความจริงเลยครับ”

 

 

กระแสการรีบู๊ต หรือรีแคสต์นักแสดงในปัจจุบันนี้กำลังเป็นที่นิยม หลายสตูดิโอเริ่มจับโปรเจ็กต์ที่โด่งดังในอดีตมาแต่งเติมใหม่ หานักแสดงในยุคนี้มารับบทเก่า ๆ แต่บางครั้งตำนานก็ควรจะปล่อยให้กลายเป็นตำนานต่อไป เพราะไม่มีอะไรจะมารับประกันได้ว่าการถูกเอามาทำใหม่อีกครั้งมันจะออกมาดีขึ้น หรือแย่ลง มารอดูกันดีกว่าว่า Indiana Jones 5 จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant