HIGHLIGHT CONTENT

เปิดหน้าวายร้าย Hobbs&Shaw เตรียมบู๊ระห่ำแตก เดือดคลั่งไม่แคร์ครอบครัว Fast!!

  • 8,111
  • 18 ต.ค. 2018

 

 

Fast & Furious นับเป็นหนึ่งในเฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดเฟรนไชส์หนึ่งในวงการภาพยนตร์ ทั้งการต่อยอดเรื่องราวไปไกลสุดกู่ จนกระทั่งล่าสุดเปิดตัวไซเฟอร์ วายร้ายผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่คุกคามครอบครัวฟาสต์มากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา และตอนนี้พวกเขาขยายเรื่องราวเพิ่มเติม โดยการสร้างภาคแยกออกมา ด้วยการดึงเอาตัวละครฮ็อบส์และชอว์ ที่ดูเหมือนจะเป็นคู่กัดที่ไม่ถูกกัน แต่ในภาคแยกนี้พวกเขาจำต้องร่วมมืออย่างเสียไม่ได้ เพื่อเผชิญหน้ากับศัตรูใหม่

 

                ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน ได้โพสต์ภาพแรกของ อิดริส อัลบา ในบทบาทของวายร้ายลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา ในภาพยนตร์เรื่อง Hobbs and Shaw พร้อมกับแคปชั่นว่า...

 

 

                ผมได้เรียนรู้มาเป็นระยะเวลานานว่า (จากที่ผมได้มองคู่ต่อสู้ในโลกอันแสนบ้าคลั่งของนักมวยปล้ำอาชีพ) ฮีโร่ที่ยอดเยี่ยมนั้นสามารถที่จะกลายเป็นวายร้ายที่ดีที่สุดได้ ผมยินดีมากที่จะได้แนะนำ อิดริส อัลบา ผู้ชายคนนี้ ที่พวกเราได้นำเขาเข้าสู่เฟรนไชส์ Fast & Furious ที่จะเข้ามาสร้างความวิบัติถึงขีดสุดให้กับเหล่าฮีโร่ของพวกเราอย่าง HOBBS & SHAW

                ชื่อของเขาคือ : BRIXTON

                สถิติ : ไม่สามารถถูกกำจัดได้

                ความมุ่งหวัง : แสดงตัวตนกับทุกการกระทำ

                ผมดีใจมากที่ได้ อิดริส อัลบา มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ชายคนที่ร่วมงานกับเรามาแล้วหลายปี อย่างที่ผมพูดเสมอ เราจะไปต่อด้วยกัน หรือเราจะสร้างมัน...แล้วเดินไปต่อด้วยกัน

 

 

                จากข้อมูลที่ปล่อยออกมา ค่อนข้างจะน่าสนใจเลยทีเดียว ว่าตัวละครของ อิดริส อัลบา ที่จะมาเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น สามารถที่จะคาดหวังได้ว่าเขาคือตัวแปรสำคัญ ในการยกระดับความมันส์ของภาพยนตร์ภาคแยกนี้ได้ มารอติดตามกันไปว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไรกับ Hobbs & Shaw ที่วางกำหนดฉายเอาไว้สิงหาคมปี 2019

 

Source: Screen Rant

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง