HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมล่า! Monster Hunter เสร็จสมบูรณ์พร้อมฉายตามตารางเดิม!

  • 3,542
  • 02 เม.ย. 2020

 

เตรียมล่าแย้! Monster Hunter เสร็จสมบูรณ์พร้อมฉายตามตารางเดิม!

 

Martin Moszkowicz บอสใหญ่ค่าย Constantin Film ได้ออกมาให้ข้อมูลผ่านสื่อ Deadline เกี่ยวกับสถานการณ์โปรเจ็คหนังในมือของพวกเขาว่าในตอนนี้ทางบริษัทได้มีการดำเนินการเดินหน้าโปรเจ็คเป็นอย่างไรแล้วบ้าง โดยเฉพาะหนังฟอร์มยักษ์ที่สร้างมาจากเกมส์ชื่อดังอย่าง Monster Hunter

 

Constantin Film คือค่ายที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหนังเฟรนไชส์ Resident Evil ที่สร้างมาจากวิดีโอเกมส์ชื่อดัง และเมื่อโปรเจ็คเฟรนไชส์ซอมบี้ได้ปิดตัวลง ทางค่ายก็ได้เดินหน้าต่อ โดยการชักชวนนักแสดงนำสาวอย่าง มิลลา โยโววิช (Milla Jovovich) กลับมาอีกครั้ง กับโปรเจ็คหนังที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมส์เรื่องใหม่ Monster Hunter ที่ได้มีการเปิดกล้องถ่ายทำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Monster Hunter

 

ในวันนี้เราได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจาก Martin ว่า โปรเจ็ค Monster Hunter ในตอนนี้เสร็จสิ้นสมบูรณ์รีบร้อยแล้ว และทีมงานกำลังทำการเคลื่อนย้ายตัวหนังฉบับสมบูรณ์กันในอาทิตย์นี้ ใน ณ ขณะนี้ ยังไม่มีแผนการเลื่อนฉายจากเดิมที่วางไว้ แต่อย่างใด

 

Artemis (รับบทโดย Milla) เธอคือหัวหน้าทีมทหารชั้นยอดแห่งสหประชาชาติ ผู้ที่ถูกส่งตัวผ่านแกนวาร์ปมาสู่โลกใหม่ที่เต็มไปด้วยอสูรกายยักษ์ และเพื่อที่จะหาทางกลับบ้าน Artemis และทีมทหารชั้นยอดของเธอต้องเผชิญหน้าและทำงานร่วมกับเจ้าถิ่นอย่าง The Hunter นักรบปริศนาผู้มีทักษะพิเศษเพื่อเอาตัวรอดในโลกแห่งนี้ครอบครองอยู่

 

Monster Hunter กำกับโดย Paul W.S. Anderson และร่วมแสดงโดย  Tony Jaa, Ron Perlman, T.I. Harris, Diego Boneta และ Meagan Good.

 

Monster Hunter เข้าฉาย 3 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

Monster Hunter

เรียบเรียงจาก: https://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง