HIGHLIGHT CONTENT

ความโหดของ Kang the Conqueror สิ่งที่ทำให้เขาเหนือกว่าวายร้ายคนอื่นใน MCU

  • 1,585
  • 10 ม.ค. 2023

 

 

 

ความโหดของ Kang the Conqueror

สิ่งที่ทำให้เขาเหนือกว่าวายร้ายคนอื่นใน MCU

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นวายร้ายประจำมหากาพย์ของ MCU ทั้งที แน่นอนว่าความโหดของเขาจะต้องไม่ธรรมดา ภาพจำของแฟนมาร์เวลก็คือ ธานอส มหาไททันจอมบ้าคลั่ง แต่สำหรับ The Multiverse Saga นี้ วายร้ายหลักคือ Kang ความน่าสนใจของตัวละครนี้ก็คือ การที่เขามีตัวตนที่หลากหลาย ในแต่ละจักรวาล และแต่ละจักรวาลก็จะมีความแตกต่างกันไปอย่างสิ้นเชิง หนึ่งในตัวแปรของแคงที่ปรากฎตัวมาแล้วในซีรีส์ Loki ก็คือ He Who Remains ผู้ที่เคยเอาชนะตัวแปรของตัวเองทั้งหมดมาได้ เมื่อ He Who Remains จากไป เส้นพหุจักรวาลก็เริ่มแตกแขนง ทำให้ Kang ตัวอื่น ๆ เริ่มปรากฎตัวกลับมาอีกครั้ง หนึ่งในนั้นคือ Kang the Conqueror ที่จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania เขาคนนี้มีความโหด และความแข็งแกร่งที่แตกต่างจากวายร้ายคนอื่น ๆ ที่ผ่านมาของ MCU โดย Peyton Reed ผู้กำกับภาพยนตร์ ได้อธิบายความสามารถของ แคง คนนี้ไว้กับนิตยสาร Empire ว่า...

 

“แคง ผู้พิชิตในหนังของพวกเราคือตัวละครที่แตกต่างออกไปมาก ๆ ครับ เขาเป็นคนที่มีอำนาจเหนือกาลเวลา เขาเป็นทั้งนักรบและจอมวางแผนตัวฉกาจอีกด้วย”

 

 

แม้ว่า ธานอส จะเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่ง แต่สิ่งหนึ่งที่เขา (หากไม่ได้ครอบครองมณีกาลเวลา )ไม่สามารถมีอำนาจเหนือได้ก็คือ กาลเวลา ทำให้นี่เป็นจุดแข็งของ แคง ที่จะสามารถกลายเป็นภัยคุกคามร้ายแรงในระดับพหุจักรวาล ได้เลยทีเดียว มารอติดตามดูกันว่ามนุษย์มดและครอบครัวจะรับมือศึกครั้งนี้อย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง