HIGHLIGHT CONTENT

แกร่งกว่าธานอส?!? เควิน ไฟกียืนยันพลัง Captain Marvel ฮีโร่หญิงเชื่อมโลกและคอสมิก

  • 7,391
  • 26 ก.พ. 2019

 

สัปดาห์หน้าแล้วที่เธอจะเดินทางมาถึงโลกกับ Captain Marvel ซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่ถูกกล่าวแล้วกล่าวอีกว่าแข็งแกร่งที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์ Marvel จนหลายคนพากันกังวลว่าเธอจะแกร่งเกินหน้าเกินตาทุกคน จนโดดเด่นกลบฮีโร่คนอื่น ๆ หรือไม่ เรื่องนั้นเราอาจะไม่สามารถรู้ได้จนกว่าที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย แต่ล่าสุดเควิน ไฟกี ประธานบริหารมาร์เวลสตูดิโอได้ออกมายืนยันอีกครั้ง รวมถึงอธิบายความพิเศษของ Captain Marvel ว่าเธอแตกต่างจากซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นอย่างไร

 

 

                เปิดเผยผ่าน CBN เควิน ไฟกีได้ให้สัมภาษณ์ว่า Captain Marvel คือตัวละครในคอมมิกของเรา เธอมีเรื่องราวที่น่าสนใจ เพราะส่วนหนึ่งของเธออยู่บนโลก ในขณะที่อีกส่วนหนึ่งของเธอคือพลังระดับคอสมิก และตอนนี้เราได้สร้างภาพยนตร์มากมายที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นบนโลก รวมไปถึงการผจญภัยในอวกาศผ่าน Avengers, Guardians of the Galaxy และ Thor พวกเราคิดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่เราจะแนะนำกัปตันมาร์เวลมาสู่โลก เธอคือหนึ่งในตัวละครที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคนหนึ่งในคอมมิกของเรา แถมยังเป็นหนึ่งในตัวละครที่ทรงพลังมากที่สุดในคอมมิกด้วย และจะเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งมากที่สุดใน Marvel Cinematic Universe

 

                คำว่า แข็งแกร่งมากที่สุดใน Marvel Cinematic Universe อาจหมายรวมถึงกระทั่งธานอสด้วยก็เป็นได้ แต่ถึงกระนั้นเควิน ไฟกีเองก็ไม่ได้หลงลืมว่าการที่ตัวละครแข็งแกร่งจนเกินไปจะกระทบเรื่องราว เขากล่าวเสริมเพิ่มเติมว่า แม้ว่าเธอจะมีพละกำลังมหาศาล สามารถยิงลำแสงโฟตอนออกจากมือได้ แต่เธอก็ยังคงมีจุดอ่อนอยู่เช่นกัน

 

                “นี่มันไม่ใช่แค่ว่าใครบางคนมีพลังมหามายมหาศาล สามารถบิน และปล่อยลำแสงโฟตอนออกจากมือได้ แต่มันเกี่ยวกับความเป็นมนุษย์มาก ๆ ในตัวเธอ มนุษย์ที่มีความเปราะบางมาก และหลากหลายมิติในตัวเอง...”

 

 

                ดังนั้นสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจกับการที่ Marvel นำตัวละครที่มีความสามารถสุดแข็งแกร่งเข้ามานี้ก็คือ พวกเขาจะสามารถหาความสมดุลให้กับตัวละคร และเนื้อเรื่องได้อย่างไร นั่นคือสิ่งที่น่าสนใจที่เราจะสามารถไปค้นหากันได้ผ่านภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Avengers: Endgame หรือภาพยนตร์เดี่ยวของเธอใน Captain Marvel ที่จะเข้าฉาย 6 มีนาคมนี้แล้ว

 

Source: We Got This Covered

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง