HIGHLIGHT CONTENT

เท่าที่ขาของผมไหว… คีอานู รีฟส์ ตอบคำถาม เขาจะรับบทจอห์น วิคไปถึงเมื่อไหร่?

  • 5,824
  • 02 ก.ย. 2020

 

 

เท่าที่ขาของผมไหว… คีอานู รีฟส์ ตอบคำถาม

เขาจะรับบทจอห์น วิคไปถึงเมื่อไหร่?

 

    หลังจากเงียบหายไปตั้งแต่จบภาพยนตร์เรื่อง the Matrix ดูเหมือนว่าการกลับมาในภาพยนตร์เรื่อง John Wick จะกลายเป็นสิ่งชุบชีวิตเขาขึ้นมาใหม่อีกครั้ง สำหรับนักแสดงที่กลายเป็นขวัญใจมหาชน คีอานู รีฟส์ คนนี้ ซึ่งความสำเร็จที่เขาได้สร้างเอาไว้ ไม่เพียงแค่ด้านรายได้ที่ท่วมถ้นเท่านั้น แต่ในด้านคำวิจารณ์เขาก็ได้สร้างมาตรฐานใหม่ของภาพยนตร์แอ็คชั่นขึ้นมา จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็มีภาพยนตร์ออกมาแล้วถึง 3 ภาคด้วยกัน แฟน ๆ อย่างเราก็อดที่จะสงสัยไม่ได้ว่า เราจะได้เห็นเขาเป็นจอห์น วิคอย่างนี้ไปอีกนานแค่ไหน

 

    ในการสัมภาษณ์กับนิตยสาร OK! Magazine คีอานู รีฟส์ได้ถูกถามถึงประเด็นนี้ ว่าเขาจะรับบทเป็นตัวละครนักฆ่าคนนี้ไปอีกนานแค่ไหน เขาตอบมาว่า “เท่าที่ขาของผมจะพาผมไปไหว เท่าที่ผู้ชมอยากจะเห็นครับ”

 

 

    เป็นคำตอบที่ชัดเจน และจริงใจสมกับที่คีอานู รีฟส์เป็นมาเสมอ โดยในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง John Wick: Chapter 4 ก็ได้วางกำหนดฉายเอาไว้แล้วในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2022 ซึ่งใครที่ติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้มาตลอดก็คงจะรู้ว่า จากตอนจบของภาคที่ 3 นั้น เรากำลังจะได้เห็นจอห์น วิค ประกาศสงครามกับองค์กรนักฆ่า หรือ the Continent ใครที่รออยู่ก็สามารถคาดหวังความเดือดที่พวกเขาเตรียมเอาไว้ได้เลย

 

Source: Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+