HIGHLIGHT CONTENT

ชี้ชะตาอนาคต MCU! ความสำคัญของ Ant-Man 3 ไม่แพ้ Captain America 2 ภาคหลัง

  • 646
  • 11 ม.ค. 2023

 

 

ชี้ชะตาอนาคต MCU! ความสำคัญของ Ant-Man 3

ไม่แพ้ Captain America 2 ภาคหลัง

 

ภาพยนตร์ Ant-Man มักจะถูกมองเป็นหนังฮีโร่คั่นเวลาที่มาเพื่อเบรกจากเหตุการณ์ใหญ่ ๆ ที่เกิดขึ้นใน MCU เช่นเดียวกับตัวฮีโร่เองที่ถูกมองเป็นฮีโร่ตัวเล็ก ๆ ไม่ได้ยิ่งใหญ่ แต่ทุกอย่างนี้กำลังจะเปลี่ยนไปใน Quantumania เพราะคราวนี้การกลับมาของ แอนท์-แมน จะเป็นตัวชี้ชะตาอนาคตของ Marvel Cinematic Universe

 

เมื่อไม่นานมานี้ Stephen Broussard หนึ่งในทีมผู้บริหารของ Marvel Studios ได้เปรียบเทียบ Ant-Man 3 กับภาพยนตร์ 2 ภาคหลังของ Captain America ทั้ง The Winter Soldier และ Civil War ที่ทั้งสองเรื่องได้สร้างจุดเปลี่ยนสำคัญให้กับ MCU และครั้งนี้ก็เป็นคิวของฮีโร่พลังมดคนนี้ที่จะทำแบบนั้น เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

“เราพูดกันถึงหนังพวก Captain America: The Winter Soldier ที่ทำให้คุณเห็นการล่มสลายของหน่วยชิลด์ และรู้สึกว่าทั้ง MCU กำลังจะกลายเป็นแบบนั้นด้วยเช่นกัน ต่อมาใน Captain America: Civil War ก็เป็นอีกเรื่องที่คุณจะได้เห็นฮีโร่แตกคอ แล้วเข้าห้ำหั่นกันเอง มันทำให้เรารู้สึกว่าอนาคตของ MCU กำลังจะถูกนิยามต่างออกไปจากหนังเหล่านี้ เราชอบไอเดียที่จะทำให้ Ant-Man กลายเป็นหนังที่จะเป็นส่วนประกอบสำคัญให้กับอนาคตของ MCU ครับ”

 

 

คำพูดนี้กลายเป็นสิ่งที่ไม่เกินจริงเลยแม้แต่น้อย เมื่อได้เห็นตัวอย่างที่ 2 ของภาพยนตร์ เราแทบจะไม่ได้เห็นความสบาย ๆ ที่อบอวลอยู่ในหนังชุดนี้เหมือน 2 ภาคที่ผ่านมา เรากลับได้เห็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก และการต่อสู้ที่โหดขึ้นกว่าเก่าแทน ทั้งหมดนี้จะเปลี่ยนจักรวาลมาร์เวลอย่างไรต่อไป รอชมกันได้กับ Ant-Man and The Wasp: Quantumania กำหนดฉาย 15 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง