HIGHLIGHT CONTENT

แม่ตัวจริง ซาร่าห์ คอร์เนอร์เปลี่ยนไปอย่างไรบ้างใน Terminator: Dark Fate

  • 5,502
  • 17 ก.ค. 2019

 

 

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

 

 

Terminator หรือ คนเหล็ก เป็นอีกหนึ่งเฟรนไชส์ในตำนานที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับโลกภาพยนตร์อย่างใหญ่หลวง ด้วยเรื่องราวในโลกอนาคตที่หุ่นยนต์มีสติปัญญา และระบบปัญญาประดิษฐ์ที่ต้องการทำลายล้างมนุษย์ทั้งโลก ซึ่งพวกมันทำสำเร็จ ทำให้เกิดเหตุการณ์ย้อนเวลาไปแก้ไขอดีต เพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคต โดยในปีนี้ เรากำลังจะได้ชมภาพยนตร์ภาคใหม่ กับ Terminator: Dark Fate กับเรื่องราวที่จะย้อนกลับไปต่อเนื่องจาก T2: Judgement Day จากตัวอย่างแรกเราก็ได้เห็นการกลับมาอีกครั้งของซาราห์ คอร์เนอร์ แม่ตัวจริงกับความเท่ความคูลที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง บทบาทของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง

 

 

                Tim Miller ได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในตัวของซาราห์ คอร์เนอร์ ที่ทั้งหมดมันมีผลมาจากตอนจบของ T2: Judgement Day เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ดังนี้...

                “ทุกอย่างจะชัดเจนขึ้นในตอนที่คุณได้ดูหนังเรื่องนี้ แต่หนังทั้ง 2 เรื่องก่อนหน้าภาคนี้เล่นเรื่องราวเกี่ยวกับเวลาว่าเป็นเหมือนวังวน สิ่งที่เกิดขึ้นจะยังคงเกิดขึ้นต่อไป และทุกคนก็ต้องเผชิญหน้ากับมันอีกครั้ง แต่เจมส์ คาเมรอนได้เปลี่ยนแปลงมันในตอนจบของ Terminator 2 ในตอนที่ซาราห์ได้ทำลาย Cyberdyne นั่นคือสิ่งแรกที่เปลี่ยนไป และมันจะเปลี่ยนแปลงอนาคต แต่ยังไม่มีใครรู้ว่าจะเปลี่ยนไปยังไง ผมคิดว่าหนังหลายเรื่องที่ตามมาไม่ได้กลับไปค้นหาว่ามันเกิดอะไรขึ้นเหมือนที่เราทำ ด้วยผลกระทบที่แท้จริง และมันจะสมเหตุสมผลมากสำหรับซาราห์ที่จะกลายเป็นคนเดียวที่ต้องเผชิญกับผลกระทบนั้น”

 

 

                นอกจากนี้แล้ว ลินดา ฮามิลตัน ผู้รับบทซาราห์ คอร์เนอร์คนแรกที่กลับมาแสดงบทบาทนี้อีกครั้ง เธอใช้เวลาเป็นปีกว่าที่จะสร้างตัวตนของซาราห์ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง เธอได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับพัฒนาการของตัวละครนี้ที่จะเกิดขึ้นใน Dark Fate เอาไว้ว่า...

               “เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ยึดติดกับอะไรอีกต่อไปแล้ว ภารกิจเดิมของเธอได้เปลี่ยนแปลงไประหว่างบทสรุปพวกนั้น และเธอไม่มีพรรคพวกอีกต่อไป เธอต้องการแค่การแก้แค้น นั่นทำให้เธอโดดเดี่ยวมาก เธอยังเป็นไพ่ตายอยู่ แต่เป็นไพ่ตายที่ไม่มีภารกิจใด ๆ ทำให้เธอเป็นคนที่คาดการณ์ไม่ได้เลยแม้แต่น้อย สำหรับเธอแล้วมันยากมากที่จะค้นหาความเป็นมนุษย์ที่ยังหลงเหลืออยู่ มันเลยเป็นอีกครั้งที่เราจะได้เดินทางไปกับเธอ ค้นลึกลงไปว่ามันเกิดอะไรขึ้นเพื่อค้นหาว่าเธอรอดชีวิตมาได้อย่างไร”

 

                นับเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเลยสำหรับ Terminator: Dark Fate ที่จะกลับมาเติมเต็มเรื่องราวหลังจากทิ้งช่วงไปนานเกือบ 30 ปี ทั้งหมดจะออกมาเป็นอย่างไร บทสรุปและการส่งต่อจะออกมาในรูปแบบไหน รอชมกันได้ 23 ตุลาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

Source: We Got This Covered

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง