HIGHLIGHT CONTENT

อย่าจับผิดเพราะพี่คิดมาแล้ว!! Aquaman ไขความลับหายใจใต้น้ำ พูดไม่มีฟองอากาศ ทำได้ไง?

  • 10,838
  • 25 ก.ย. 2018

 

Aquaman ไขความลับการหายใจใต้น้ำ พร้อมพูดโดยไม่มีฟองอากาศ ทำได้ยังไง??

 

 

                เราได้เห็นสงครามบนพื้นดิน สงครามบนอวกาศ กระทั่งสงครามต่างมิติกันไปแล้ว แต่ยังไม่มีครั้งไหนที่เราจะได้ชมสงครามใต้บาดาล นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Aquaman ซูเปอร์ฮีโร่เจ้าสมุทรจาก DCEU แต่อย่างที่เห็นกันไปใน Justice League ฉากบุกนครแอตแลนติสของสเตฟเฟนวูล์ฟ การปะทะที่ไม่มีการพูดคุยใด ๆ จนกระทั่งมีร่า ผู้มีความสามารถควบคุมสายน้ำต้องสร้างพื้นที่ฟองอากาศเพื่อพูดคุย แต่มีการยืนยันแล้วว่า เจมส์ วาน (ผู้กำกับ) จะเปลี่ยนวิธีการนั้นไปอย่างสิ้นเชิง

 

 

                เจมส์ วาน ได้ตอบคำถามนี้กับผู้สื่อข่าวเอาไว้ว่า...

 

                “มีคนมาถามผมเรื่องนี้เยอะมาก เช่น ‘ตอนที่พวกเขาพูด มันมีฟองอากาศออกมาจากปากของพวกเขาด้วย?’ และผมก็จะตอบไปประมาณว่า ‘ไม่ เพราะมันไม่มีอากาศอยู่ในปอดของพวกเขา เพราะงั้นมันจึงไม่มีฟองอากาศ’ ใช่ไหม? เพราะอย่างนั้นในฉากที่เราเห็นมีร่าสร้างฟองอากาศ แล้ว Orm เข้ามาในพื้นที่นั้น เขาหายใจโดยใช้อากาศ สิ่งแรกที่เขาต้องทำเพื่อจะหายใจอย่างนั้นได้คือ เขาต้องปล่อยน้ำในปอดออกให้หมดซะก่อน นั่นคือขั้นแรก...”

 

 

                นั่นหมายความว่า สภาพร่างกายของชาวแอตแลนติสนั้นแตกต่างจากมนุษย์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง พวกเขาสามารถใช้น้ำแทนอากาศในการใช้ชีวิตอยู่ได้ ดังนั้นความพิเศษจึงอยู่ที่อาเธอร์ เคอร์รี ผู้มีทั้งสายเลือดของชาวแอตแลนติส และมนุษย์ในตัว การปรากฎตัวของเขาเพื่อท้าชิงในการครองบัลลังก์ใต้บาดาลจึงกลายเป็นเรื่องที่จะถูกเล่าในภาพยนตร์ รอติดตามกันว่าจะออกมาเป็นอย่างไรกับ Aquaman เจ้าสมุทร 13 ธันวาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง