HIGHLIGHT CONTENT

แชร์แปะไว้ก่อน 8 หนังโคตรเด็ด เมษาโคตรเดือด จะดูเรื่องไหน แท็กชวนเพื่อนเลย

  • 29,278
  • 29 มี.ค. 2017

แชร์แปะไว้ก่อน8 หนังโคตรเด็ด เมษาโคตรเดือด จะดูเรื่องไหน เคลียร์คิวให้พร้อมจ้า!!  
 

เข้าสู่เดือนเมษายน เป็นอีกเดือนที่หลายคนรอคอย เพราะว่ามีหนังใหญ่รอถล่มเยอะไปหมด หลากหลายรูปแบบความมันส์ให้ได้เลือกดูกันแทบไม่ทัน วันนี้เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ขอคัด 9 หนังเด็ดที่ไม่อยากให้คุณพลาดในเดือนเมษายนนี้

 

Smurfs: The Lost Village กำหนดฉาย 5 เมษายน

การกลับมาของเหล่าภูตตัวสีฟ้าที่จะมาป่วน ซึ่งคราวนี้เหล่าสเมิร์ฟจะต้องออกเดินทางเพื่อเข้าไปในหมู่บ้านที่สาบสูญ ก่อนที่พ่อมดช่วยร้ายจะค้นหาเจอ ท่ามกลางการผจญภัยสุดสนุกสนาน พร้อมตัวละครที่คุณคิดถึงจากภาค 1 กลับมาแบบครบเซ็ต ทั้ง ปาป้า สเมิร์ฟ ,สเมิร์ฟเฟ็ตต์,แฮฟฟี่ , คลัมซี่  และ เบรนนี่

 

MINDGAMERS กำหนดฉาย 6 เมษายน

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณสามารถร่วมใช้ความสามารถของคนอย่าง สตีเฟ่น ฮอว์กิ้ง บียอนเซ่ ยูเซน โบลท์ หรือใครก็ตามบนโลกใบนี้ สร้างโดยอิงจากทฤษฏีวิทยาศาสตร์ที่กำลังจะเป็นจริงในอนาคตอันใกล้ กลุ่มนักเรียนหัวกะทิค้นพบทฤษฏีวิทยาศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะเปลี่ยนโลกไปตลอดกาล ด้วยระบบการเชื่อมต่อเส้นประสาทแบบไร้สาย ทุกคนบนโลกเชื่อมโยงจิตใจกับซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ มนุษย์สามารถแลกเปลี่ยนทักษะกันได้ด้วยสิ่งประดิษฐ์ที่พัฒนาขึ้นจากทฤษฏีควอนตัมชิ้นนี้ พวกเขาคิดว่ามันจะเป็นก้าวแรกสู่ความเท่าเทียมและการเรียนรู้อย่างอิสระ แต่ไม่นานกลับพบว่าตัวพวกเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของการทดลองอันเลวร้ายยิ่งกว่าครั้งไหนๆ เมื่อสิ่งประดิษฐ์ของพวกเขาถูกดัดแปลงเป็นกลไลที่ใช้ในการควบคุมจิตใจที่ส่งผลต่อทุกคนที่เชื่อมต่ออยู่ MindGamers คือภาพยนตร์ระทึกขวัญกระตุ้นสมอง ที่เต็มไปด้วยการหักมุม ผสมกับฉากบู๊ที่จะทำให้คุณลืมหายใจ

 

 

กัดกระชากเกรียน กำหนดฉาย 6 เมษายน

เรื่องราวสุดสยองเมื่อซอมบี้เกิดบุกแพร่ระบาดเชื้อถึงประเทศไทย กลุ่มวัยรุ่นสุดเกรียนต้องหนีเอาตัวรอดพร้อมทั้งหาที่มาของหายนะในครั้งนี้เพื่อร่วมกันแก้ไข ความสยองในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในหนังซอมบี้สายพันธุ์ไทย พร้อมออกอาละวาดแล้ว

 

Get Out กำหนดฉาย 6 เมษายน

เรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มอเมริกันผิวสีที่เดินทางไปเยี่ยมบ้านของแฟนสาวซึ่งเป็นคนผิวขาว  เขาเริ่มติดอยู่ในกับดักของเหตุผลแท้จริงที่น่าขนลุก ของการเชิญเขาไปที่บ้าน เมื่อคริส (แดเนียล คาลูยา จากเรื่อง SICARIO) กับโรสแฟนสาวของเขา (อัลลิสัน วิลเลียมส์ จากซีรีส์เรื่อง Girls) พัฒนาความสัมพันธ์มาถึงจุดที่ไปเยี่ยมบ้านของพ่อแม่แฟน  เธอจึงชวนเขาไปพักผ่อนสุดสัปดาห์ที่บ้านของพ่อแม่เธอ คือมิสซี (แคเธอรีน คีเนอร์ จาก Captain Phillips) และดีน (แบรดลีย์ วิทฟอร์ด จาก The Cabin in the Woods) ทางตอนเหนือของรัฐ ตอนแรก คริสอ่านท่าทีเอื้ออารีที่ดูมากเกินของครอบครัวนี้ ว่าเป็นเพราะความประหม่าในการรับมือกับความสัมพันธ์ของลูกสาวกับหนุ่มต่างสีผิว แต่เมื่อเวลาช่วงสุดสัปดาห์ยิ่งผ่านไป  การค้นพบสิ่งที่สร้างความกังวลใจที่มากขึ้นเรื่อยๆ ก็นำเขาไปพบกับความจริงที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน

 

Fast And Furious 8 กำหนดฉาย 12 เมษายน  

ดอมและเล็ตตี้อยู่ในช่วงฮันนีมูน ส่วนไบรอันและมีอาก็ตัดสินใจกลับไปใช้ชีวิตครอบครัวของตัวเอง ส่วนคนอื่น ๆ ก็พ้นจากข้อกล่าวหา กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ แต่เมื่อมีสตรีลึกลับ (เจ้าของรางวัลออสการ์ ชาร์ลิซ เธอรอน) เข้ามาล่อลวงดอมสู่โลกอาชญากรรรม โดยที่เขาไม่มีทางเลือกและกลายเป็นคนทรยศครอบครัว พวกเขาต้องเผชิญกับการทดสอบอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน จากคิวบา มาถึงนิวยอร์ก และสู่พื้นราบน้ำแข็งบนทะเลบาเรนทส์ พวกเขาต้องซิ่งสลับไปมาข้ามโลก เพื่อหยุดยั้งผู้นิยมลัทธิอนาธิปไตยที่ก่อให้เกิดความวุ่นวายในโลก และนำดอมผู้ทำให้พวกเขารวมเป็นครอบครัวกลับมา

 

Fabricated City คนระห่ำพันธุ์เกมเมอร์ กำหนดฉาย 20 เมษายน  

ควอนยู (จิชางวุค) เป็นหนุ่มตกงานในชีวิตจริง แต่ในโลกออนไลน์ เขาเป็นเกมเมอร์ที่เก่งที่สุดคนหนึ่ง แต่เมื่อเขากลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม ควอนยู ก็ต้องอาศัยสกิลในการเล่นเกมมาหนีการตามล่าของตำรวจ และตามล่าหาตัวการที่แท้จริงในชีวิตจริง

 

Guardians of the Galaxy Vol 2 กำหนดฉาย 27 เมษายน

เอาใจสาวกมาเวลด้วยภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่สุดแปลกแหวกแนว Guardian of the Galaxy Vol.2 พบกับการร่วมตัวกันของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ทั้ง “สตาร์ลอร์ด”, “กาโมร่า”, “แดร็ก”,”ร็อกเก็ต”, และที่ขาดไม่ได้ ฮีโร่สุดน่ารัก“เบบี้กรูท” และตัวละครอื่นๆอีกมากมายพร้อมพาคุณออกเดินทางไปในอวกาศกับภารกิจการกอบกู้จักรวาลครั้งใหม่ รวมถึงการค้นหาถึงชาติกำเนิดที่แท้จริงของ “ปีเตอร์ ควิลล์” พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆอีกด้วย

 

 

Thailand only กำหนดฉาย 27 เมษายน

เรื่องราวสุดป่วงของแก๊งไกด์ที่นำทีมโดย แจ๊ส ชวนชื่น, แน็ก ชาลี และ ค่อม ชวนชื่น ที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างเท่สุดๆ ในฐานะประชาชนผู้ประกอบอาชีพสุจริต แต่ดันต้องจับพลัดจับผลูมารับงานไกด์ผจญกับก๊วนลูกทัวร์จีนสุดป่วน พร้อมตัวช่วยที่ไม่รู้จะช่วยได้แค่ไหนอย่าง โหน่ง ชะชะช่า และรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ทำให้เกิดประสบการณ์ท่องเที่ยวพาทัวร์แบบที่สุด จนต้องบอกว่านี่แหละ Thailand Only #เมืองไทยอะไรก็ได้   เตรียมพบกับความป่วนของ กรุ๊ปทัวร์สุดหรรษา กลุ่มนี้กันแล้วละว่า...พวกเขาจะต้องไปพบเจอกับอะไรบ้างและระหว่าง ไกด์กะล่อนขั้นเทพ กับลูกทัวร์สุดแสบใครจะแซ่บกว่ากัน  ผลงานการกำกับของ ทอม อิศรา



 

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง