HIGHLIGHT CONTENT

บู๊ระห่ำ! เผยภาพแอ็คชั่นกลางกองถ่าย Hobbs and Shaw

  • 5,181
  • 04 ธ.ค. 2018

 

บู๊ระห่ำ! เผยภาพแอ็คชั่นกลางกองถ่าย Hobbs and Shaw

 

Hobbs and Shaw หนังแอ็คชั่น ภาคแยกจากเฟรนไชส์  Fast and Furious ที่ในตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำในกรุงลอนดอนและว่ากันว่ามันจะเป็นหนังแอ็คชั่นบู๊ระห่ำของสองคู่หูดูโอ้คู่ใหม่ในวงการหนังที่จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณต้องพุ่งพล่าน และจากคำเล่าลือวันนี้เราก็มีภาพล่าสุดจากกองถ่ายในรูปแบบภาพโทนขาว-ดำสุดเท่ ที่จะพิสูจน์ความอลังการให้คุณเห็น

 

Dwayne Johnson ได้โพสต์รูปลงบน Instagram จากกองถ่าย Hobbs and Shaw ที่แสดงให้เห็นฉากวิ่งไล่ล่าโทนขาวดำ ระหว่างตัวเขา และนักแสดงหน้าใหม่ในเฟรนไชส์อย่าง Vanessa Kirby ที่ด้านหลังของภาพคุณจะได้เห็นความยุ่งเหยิงที่เกิดขึ้น ทั้งรถที่พังและผู้คนที่ล้มนอนลงอยู่ โดยตัวเขาเองได้บอกว่า “นี่เป็นฉากแอ็คชั่นสุดอลังการแบบต่อเนื่อง”

 

และนี่คือคำพูดอย่างเป็นทางการจาก Dwayne Johnson

“จากกองถ่าย HOBBS&SHAW พวกเขามักจะเล่นการไล่จับอะไรที่มันยากๆ เหมือนตอนที่ Hobbs ได้บอกกับ Hattie Shaw (เจ้าหน้าที่ MI6 สุดป่วนที่รับบทโดย Vanessa Kirby) ว่า เราสามารถจบเรื่องแบบนี้ได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง คือ เราจะดื่มเตกิล่าด้วยกันแล้วหลังจากนั้นคุณก็จะโดนจับและผมก็จะเป็นคนพาคุณไป หรือ ให้ผมพาคุณไปเลย และเห็นได้ชัดว่าเตกิล่าก็คงต้องรอไปก่อน. พวกเราถ่ายทำฉากแอ็คชั่นสุดอลังการนี้อย่างต่อเนื่องกันบนถนนในกรุงลอนดอน และตั้งแต่เทคแรก Kirby ก็ได้ออกตัววิ่งอย่างกับ ยูเซน โบลต์ ในขณะที่เธอไม่ได้สวมรองเท้า!”

 

จากคำแคปชั่นของ Dwayne Johnson ก็ได้บอกกับเราว่า เขาพูดถึง ตัวละครของ Kirby ในด้านตัวละครที่อาจจะเป็นศัตรู และเธอคือคนจากตระกูล Shaw ดังนั้นนี่อาจจะเป็นสิ่งที่บอกเราได้ว่า ในหนังถึงแม้เธอจะเป็นเจ้าหน้าที่ MI6 แต่เธออาจจะค้นพบว่าตัวเองอยู่ฝ่ายตรงข้ามกับกฎหมายก็ได้

 

HOBBS&SHAW วางแผนเข้าฉาย 2 สิงหาคม 2019

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง