HIGHLIGHT CONTENT

แง้มปมสำคัญ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ความหลังระหว่าง เจเน็ตและแคง

  • 729
  • 17 ม.ค. 2023

 

 

แง้มปมสำคัญ Ant-Man and the Wasp: Quantumania

ความหลังระหว่าง เจเน็ตและแคง

 

เหลือเวลาอีกเพียง 1 เดือนเท่านั้นที่ MCU จะเดินทางเข้าสู่เฟสที่ 5 สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่จะพาเราไปด่ำดิ่งลงสู่ดินแดนที่ไม่เคยมีใครเคยพบกับ มิติควอนตั้ม หลังจากเป็นเพียงทางผ่านอันแสนสำคัญในภาพยนตร์หลายเรื่อง ตอนนี้เป็นครั้งแรกที่จะพาเราไปผจญภัยในที่แห่งนี้ เรารู้กันดีว่า มิตินี้ คือสถานที่ที่เจเน็ต แวน ไดน์ ติดอยู่นานหลายปี มันนานมากพอจะเปลี่ยนคน ๆ หนึ่งไปได้เลยทีเดียว และนี่คือสิ่งที่จะกลายเป็นหนึ่งในปมสำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

ล่าสุดใน นิตยสาร Empire มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์ และเควิน ไฟกี ได้ให้สัมภาษณ์เปิดเผยถึงสิ่งที่จะกลายเป็นปมสำคัญของภาพยนตร์ ว่ามันจะเกี่ยวข้องกับอดีตของเจเน็ต แวน ไดน์ คุณแม่คนสำคัญของครอบครัวพิม ที่มีกับ แคง วายร้ายที่ทรงพลังที่สุดของ The Multiverse Saga พวกเขาเล่าถึงเรื่องนี้ว่า...

 

มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์: "เธอมีความหลังกับแคงเยอะมากเลยค่ะ เป็นปัญหาที่ยังไม่ได้แก้ไข มิติควอนตัมสามารถเปลี่ยนใครคนหนึ่งได้เลยนะคะ และข้างล่างนั่นคุณสามารถมีชีวิตใหม่ได้เลย แล้วมันก็เป็นบางอย่างที่เธอไม่อยากจะเข้าไปเกี่ยวข้องค่ะ"

เควิน ไฟกี: "มันเป็นเรื่องของสมาชิกครอบครัวทั้ง 5 คนนี้ครับ พวกเขาต้องรับมือกับสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคย และความจริงของแม่และคุณยายที่เคยผ่านมา เธอเป็นที่รู้จักมากครับ แล้วก็เป็นนักสู้อิสระที่แข็งแกร่งมากในมิติควอนตัม ซึ่งไม่มีใครรู้เลยครับจนกระทั่งพวกเขาได้ลงไปที่นั่น"

 

 

ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า เจเน็ต แวน ไดน์ คือตัวแปรสำคัญในเรื่องราวนี้อย่างแน่นอน แต่ชะตากรรมของเธอหลังจากจบเรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ไม่มีใครสามารถเดาได้ แม้กระทั่งแฟน ๆ ที่สังเกตตัวอย่างที่ 2 ที่ปล่อยออกมาแล้ว ก็ได้มีการคาดเดาตัวละครที่กลับมาจากมิติควอนตัมได้จากฉากหนึ่ง แต่หนึ่งในคนที่ไม่ปรากฎตัวในฉากนั้นคือ เจเน็ต แวน ไดน์ นี่จะเป็นสิ่งที่มาร์เวลซ่อนเอาไว้ หรือพวกเขากำลังบอกใบ้ชะตากรรมของเธอคนนี้ รอติดตามกันใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania กำหนดฉาย 15 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง