HIGHLIGHT CONTENT

เผยคลิปสัมภาษณ์กลุ่มฮีโร่ เดอะ ไฮไฟฟ์ ในหนังแอคชั่นไซไฟสุดอลังการ Ready Player One

  • 5,828
  • 03 เม.ย. 2018

 

เผยคลิปสัมภาษณ์กลุ่มฮีโร่ เดอะ ไฮไฟฟ์ ในหนังแอคชั่นไซไฟสุดอลังการ Ready Player One

 

หลังจากที่เข้าฉายและได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม สำหรับภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัยไซไฟสุดอลังการเรื่อง "Ready Player One" หรือในชื่อภาษาไทย "สงครามเกมคนอัจฉริยะ" ล่าสุดก็ได้ส่งโปสเตอร์ใหม่ออกมาเอาใจกันอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงแค่นั้นยังได้ส่ง 2 คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษออกมาให้ชมกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับ สตีเว่น สปีลเบิร์ก และนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง มาร์ค ไรแลนซ์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงรุ่นใหม่ทั้ง 5 คนที่มารับบทเป็นตัวละคร 2 เวอร์ชั่น ซึ่งพวกเขาได้รวมตัวกันกลายเป็นกลุ่มฮีโร่ที่มีชื่อว่า "เดอะ ไฮไฟฟ์"

 

Ready Player One เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยไซไฟสุดอลังการและเรื่องราวอันน่าตื่นเต้น ว่าด้วยมิตรภาพ ความหวัง และการเติบโต ผ่านการถ่ายทอดอันเร้าใจ น่าประทับใจ และเปี่ยมด้วยจินตนาการโดย สตีเว่น สปีลเบิร์ก และการถ่ายทำแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนหนึ่งถ่ายทำกันที่โรงถ่ายเสมือนที่ Warner Bros. Studios Leavesden ซึ่งมีเทคโนโลยีการทำหนังแบบดิจิตัลอันล้ำยุค ขณะที่อีกส่วนหนึ่งนั้นเป็นการถ่ายทำโดยใช้คนแสดงแบบปกติในฉากจริงและสถานที่จริงทั่วสหราชอาณาจักร สปีลเบิร์กและทีมงานเชื่อมโยงทั้งสองส่วนเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืนเพื่อนำผู้ชมไปสู่การผจญภัยสุดตื่นเต้นในโลกอนาคตเหนือจริงของ Ready Player One

 

 

นักแสดงรุ่นใหม่ในหนังเรื่องนี้รับบทเป็นตัวละคร 2 เวอร์ชั่น คือ เวอร์ชั่นที่เป็นมนุษย์จริง ๆ กับเวอร์ชั่นที่เป็นร่างจำลองแบบดิจิตัล ตัวละครเหล่านี้รวมตัวกันในทั้งสองโลกกลายเป็นกลุ่มฮีโร่ที่มีชื่อว่า "เดอะ ไฮไฟฟ์" อันได้แก่ 

ไท เชอริแดน รับบทเป็น "เวด วัตต์ส" หนุ่มรักสันโดษและขี้อาย เขามีร่างจำลองชื่อ "พาร์ซิวัล" ซึ่งเป็นตัวแทนของทุกสิ่งที่เขาอยากจะเป็น

โอลิเวีย คุก รับบทเป็น "ซาแมนธา" หรืออีกชื่อหนึ่งคือ "อาร์เทมิส" ตำนานแห่งโลก OASIS ผู้กล้าหาญทั้งในชีวิตจริงและในเกม

ลีน่า เวธ รับบทเป็น "เอช" เพื่อนสนิทของพาร์ซิวัลซึ่งเป็นครึ่งคนครึ่งเครื่องจักร ในชีวิตจริงเอชก็เป็นขาลุยไม่แพ้กัน เพียงแต่สลับเพศกันกับในโลกเสมือน โดยแท้จริงแล้วเธอเป็นผู้หญิงที่มีชื่อว่า "เฮเลน"

วิน โมริซากิ รับบทเป็นตัวละครขี้อาย "โทชิโร" หรือ "ไดโตะ" นักรบซามูไรผู้ทรงพลังและมีฝีมือร้ายกาจในโลก OASIS

ฟิลิป เชา รับบทเป็น "โช" ปรมาจารย์ด้านวรยุทธ์ชาวจีน ซึ่งในชีวิตจริงเป็นเด็กชายช่างเสียดสีอายุ 11 ที่มีชื่อว่า "โจว"

 

 

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อปี 2045 ช่วงที่โลกเต็มไปด้วยความวุ่นวายและการล่มสลาย แต่ผู้คนพบทางรอดชีวิตที่ the OASIS ซึ่งเป็นจักรวาลเสมือนจริงอันกว้างใหญ่ที่สร้างขึ้นมาโดย เจมส์ ฮัลลิเดย์ ผู้มีความอัจฉริยะอย่างไม่ธรรมดา (มาร์ค ไรแลนซ์) เมื่อฮัลลิเดย์เสียชีวิตลง เขาได้ทิ้งทรัพย์สมบัติมหาศาลเอาไว้ให้กับคนแรกที่พบไข่อีสเตอร์ดิจิตอลที่เขาซ่อนไว้ในสถานที่หนึ่งใน the OASIS จนเกิดการแข่งขันขึ้นทั่วโลก เมื่อฮีโร่หนุ่มม้ามืดอย่าง เวด วัตต์ส (ไท เชอริแดน) ตัดสินใจร่วมการแข่งขัน เขาถูกเหวี่ยงเข้าสู่การแข่งขันล่าสมบัติผ่านโลกสุดมหัศจรรย์แห่งความลึกลับ การค้นหา และอันตราย

 

 

Ready Player One - The Story Featurette (ซับไทย)

 

Ready Player One - High Five Featurette (ซับไทย)

"Ready Player One - สงครามเกมคนอัจฉริยะ" #ReadyPlayerOne

ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ ระบบปกติ / 3D / 4DX / MX4D / IMAX 3D

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ReadyPlayerOneMovieThailand

 

สงครามเกมคนอัจฉริยะ

  • 28 January 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+