HIGHLIGHT CONTENT

อันดับ 1 ของมาร์เวล! Black Panther ขึ้นแท่นหนังทำเงินในอเมริกาสูงที่สุดของ MCU

  • 14,837
  • 26 มี.ค. 2018

 

อันดับ 1 ของมาร์เวล! Black Panther ขึ้นแท่นหนังทำเงินในอเมริกาสูงที่สุดของ MCU

 

 

                แม้จะผ่านระยะเวลามาเดือนกว่า ๆ แต่กระแสของ Black Panther ยังคงไม่สร่างซาหายไปไหน เพราะล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังเดินหน้าทำรายได้ติดอันดับ Top 5 อย่างต่อเนื่อง ด้วยความแรงขนาดนี้จึงเป็นหน้าที่ของเราต่อแฟน ๆ มาร์เวล และแฟน ๆ ฝ่าบาทเสือดำที่จะรายงานรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อไป ซึ่งแบล็คแพนเธอร์ก็ไม่ทำให้เราทุกคนผิดหวัง เพราะตอนนี้ยังคงเดินหน้าทำลายสถิติอย่างต่อเนื่อง

 

 

                รายงานจากเว็บไซต์ Boxofficemojo ที่บอกตัวเลขรายได้ของ Black Panther ที่ตอนนี้ทั่วโลกกวาดไปแล้วกว่า $1,237 ล้าน ติดอยู่ในอันดับที่ 12 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล แต่นั่นยังไม่น่าสนใจเท่ากับรายได้ในสหรัฐอเมริกาที่ฝ่าบาทกวาดไปสูงถึง $630 ล้าน ขึ้นแท่นอันดับที่ 1 ของภาพยนตร์จากมาร์เวลที่ทำรายได้สูงที่สุดในอเมริกา แซงหน้า The Avengers ไปเป็นที่เรียบร้อย นับเป็นปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่ที่ภาพยนตร์เดี่ยวสามารถทำได้

 

                เมื่อเทียบกับรายได้ในอเมริกาที่สูงที่สุดตลอดกาล โดยไม่จำกัดแค่จักรวาลมาร์เวลนั้น Black Panther จะอยู่ในอันดับที่ 5 ตามหลัง Jurassic World ที่ทำได้ที่ $652 ล้าน ที่น่าสนใจก็คือแบล็คแพนเธอร์ยังคงมีรอบฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ เป็นไปได้สูงมากที่จะสามารถเอาชนะได้ และหากทำได้ก็จะมีรายได้ห่างจาก Titanic ในอันดับที่ 3 เพียง $7 ล้านกว่าเหรียญเท่านั้น นับเป็นภาพยนตร์ที่เหนือความคาดหมายและเดินหน้าทำลายสถิติอย่างไม่เกรงกลัวใด ๆ จริง ๆ

 

 

                อย่างไรก็ตาม Black Panther ก็ยังคงเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญใน Avengers: Infinity War ในฐานะกษัตริย์แห่งดินแดนที่เป็นเหมือนฐานกำลังหลักในการรับศึกจากธานอส และสำหรับใครที่รออยู่ เตรียมตัวได้เลย Major Cineplex เตรียมเปิดขายตั๋วภาพยนตร์เรื่องนี้ล่วงหน้าในวันที่ 29 มีนาคมนี้ เตรียมตัวกันให้ดี!

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: BoxofficeMojo

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+