HIGHLIGHT CONTENT

หลอนได้มากกว่านี้อีก! เผยหนังครอบครัวหลอน Hereditary เคยมีความยาวถึง 3 ชั่วโมง

  • 6,005
  • 13 มิ.ย. 2018

 

หลอนได้มากกว่านี้อีก! เผยหนังครอบครัวหลอน Hereditary เคยมีความยาวถึง 3 ชั่วโมง

 

ทางค่าย A24 เพิ่งเปิดตัวหนังครอบครัวสุดหลอนเรื่องล่าสุด Hereditary ที่ได้ทำให้เหล่านักวิจารณ์ต่างคลั่งไปกับหนังเรื่องนี้ จนเกิดเป็นคำว่า “นี่อาจะเป็นหนังที่หลอนที่สุดแห่งปี” ก็เป็นได้

 

 

ทางผู้กำกับอย่าง Ari Aster ได้เผยกับทางสื่อ Collider ว่าจริงๆแล้วในการตัดเวอร์ชั่นแรกหนังมีความยาวมาก ยาวมากกว่าเวอร์ชั่นสุดท้ายที่ออกมาฉายให้คนดูเสียอีก

 

“ผมต้องการให้ผู้ชมได้เรียนรู้และเข้าใจว่า บุคคลเหล่านี้พวกเขาเป็นใคร? แล้วหลังจากนั้นหากเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขามันก็จะสร้างความกระทบกระเทือนเป็นอย่างมาก”

“หนังดั้งเดิมของเราจริงๆแล้วมันยาวกว่านี้มาก พวกเราตัดออกไปตั้ง 30 ฉาก ผมรู้ทันทีว่าผมได้ทำงานและสร้างมันขึ้นมาทุกอย่างเพื่อที่จะใช้ให้มันคุ้มค่า แต่หลายๆสิ่งที่เราได้ใช้ในเวอร์ชั่นเต็มเราจำเป็นต้องตัดมันออกเพื่อที่เราจะได้เดินต่อไป และผมยังคงเชื่อว่า คนดูจะยังรู้สึกว่าทุกอย่างมันคุ้มค่า”

“ดังนั้นในเรื่องโศกนาฏกรรมในครอบครัว ความดราม่าในครอบครัว ที่มันจะมากไปสำหรับหนังสยองขวัญ พวกเราก็ได้ตัดมันออกไป แต่พวกเราไม่ได้ตัดฉากหลอนๆออกซักฉากเลยนะ”

 

ทางสื่อได้ถามต่อว่า แล้วเขาจะปล่อยเวอร์ชั่นยาวนี้ไหม? เขาตอบว่า “ผมไม่อยากจะปล่อยเวอร์ชั่นเต็มออกไปหรอกครับ เพราะผมคิดว่า 3 ชั่วโมงมันยาวเกินไปจริงๆ”

 

Hereditary หนังสยองขวัญที่มีความยาวถึง 2 ชั่วโมง 8 นาที เข้าฉาย 14 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

กรรมพันธุ์นรก

  • 14 June 2018
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง