HIGHLIGHT CONTENT

เผยแล้ว Haunted Mansion ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Disney !!

  • 2,384
  • 29 เม.ย. 2022

 

เผยแล้ว Haunted Mansion

ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Disney !!

 

ล่าสุดนั้น ทางค่าย Disney ได้ออกมาเปิดเผยถึงโลโก้ของภาพยนตร์เรื่องใหม่ ชื่อเรื่องว่า Haunted Mansion มาในรูปแบบสยองขวัญชวนน่าขนลุก และ ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องเล่นในสวนสนุก Disney ที่สุดแสนจะคลาสสิคอย่าง Haunted Mansion อีกด้วย

โดยที่ภาพยนตร์เรื่อง Haunted Mansion นี้จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องเล่นในสวนสนุกที่สร้างชื่อเสียงให้กับสวนสนุก Disney มาอย่างยาวนานอย่าง Haunted Mansion ซึ่งมีมาตั้งแต่ปี 2010 ด้านการกำกับภาพยนตร์นั้น จะได้รับดูแลโดย จัสติน ซีเมียน (จากเรื่อง Dear White People) และยังมีนักแสดงร่วมอีกมากมาย เช่น โรซาริโอ ดอว์สัน, เชส ดิลลัน, ทิฟฟานี แฮชดิช, ลาคีท แสตนฟีลด์, แดนนี่ เดอวิโต, และ โอเว่น วิลสัน ทางด้านตัวภาพยนตร์นั้นมีกำหนดฉายในเดือนมีนาคม ปี 2023 นี้

สำหรับด้านเนื้อเรื่องนั้น โรซาริโอ ดอว์สัน รับบทเล่นเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ผู้มีชื่อว่า “แก๊บบี้” ซึ่งย้ายมาอยู่ในปราสาทสุดหลอนใน News Orlean พร้อมกันกับลูกชายของหล่อน (รับบทโดย เชส ดิลลัน) หลังจากที่พวกเขาค้นพบว่าคฤหาสต์หลังนี้ถูกครอบงำไปด้วยผีร้ายมากมายนั้น เธอจึงได้ขอความช่วยเหลือจากนักบวช (นำแสดงโดย โอเว่น วัลสัน) ผู้ที่จะมาเปลี่ยนการไล่ผีครั้งนี้ให้กลายมาเป็นการผจญภัยสุดน่าตื่นเต้น อีกทั้ง พวกเขายังต้องพบเจอผู้เชี่ยวชาญด้านเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ (นำแสดงโดย ลาคีท แสตนฟีลด์) พร้อมทั้งยังต้องเผชิญกับผู้ที่มีพลังจิต (นำแสดงโดย ทิฟฟานี แฮชดิช) แถมยังต้องเจอกับ นักประวัติศาสตร์สุดเพ้อเจ้อที่เข้ามาขอความช่วยเหลืออีกด้วย (นำแสดงโดย แดนนี่ เดอวิโต)

Haunted Mansion นั้นนับว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สามแล้วที่อ้างอิงจากเครื่องเล่นในสวนสนุก แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะแตกต่างออกไป เพราะมันจะไม่ใช่แค่การรวมตัวของผีสางน่ากลัวขนหัวลุกเท่านั้น มันยังรวมเรื่องราวตลกขบขันมากมาย พร้อมทั้งการผจญภัยสุดสนุกในแบบฉบับของดิสนีย์อีกด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น รอติดตามกันได้เลยกับภาพยนตร์เรื่อง Haunted Mansion

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/haunted-mansion-movie-reboot-disney-logo-story-details/

 

บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา

  • 27 July 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง