HIGHLIGHT CONTENT

เพราะบ้านคือ(วิ)มารของเรา — พบกับตัวอย่างแรกของ Haunted Mansion หนังไลฟ์แอคชั่นเรื่องใหม่จากทางดิสนี่ย์

  • 1,700
  • 03 มี.ค. 2023

เพราะบ้านคือ(วิ)มารของเรา — พบกับตัวอย่างแรกของ Haunted Mansion

หนังไลฟ์แอคชั่นเรื่องใหม่จากทางดิสนี่ย์

 

 

หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงวันฉายหลายครั้งในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาก ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นเรื่องใหม่ของดิสนี่ย์ที่มีชื่อว่า Haunted Mansion หรือ บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา ก็กำลังจะเตรียมหลอกหลอนทุกโรงภาพยนตร์ในเดือนกรกฎาคมนี้ และล่าสุดทางดิสนี่ย์ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเครื่องเล่นในสวนสนุกชื่อเดียวกันของทางดิสนี่ย์

ภาพยนตร์ บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา เรื่องนี้ เป็นการดัดแปลงครั้งที่สองจากเครื่องเล่นในสวนสนุกที่มาสู่จอเงิน โดยจะตามรอยภาพยนตร์ในปี 2003 ในชื่อเดียวกัน ที่นำแสดงโดย เอ็ดดี้ เมอร์ฟี้, เทอเรนซ์ แสตมป์, นาธาเนียล พาร์กเกอร์, มาร์ช่า โทมาสัน และ เจนนิเฟอร์ ทิลลี่ รวมไปถึงเครื่องเล่นชื่อดังอย่าง ไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียน ก็ถูกดัดแปลงมาเป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินถล่มทลาย และกลายมาเป็นเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ใคร ๆ ก็ต้องหลงรัก

โดยภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะนำแสดงโดย โรซาริโอ ดอว์สัน ในบทบาทของ แก็บบี้ แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ซื้อแมนชั่นใหม่ในนิวออร์ลีนส์ด้วยราคาที่ถูกจนน่าเหลือเชื่อ แต่เมื่อเธอและลูกชายย้ายเข้ามาในบ้านหลังใหม่นี้ เธอก็ได้รู้ว่าราคาแสนถูกของมันตามมาด้วยการที่มันถูกสิงสู่ และเพื่อที่จะต่อสู้กับเหล่าวิญญาณและหยุดยั้งเหตุการณ์เหล่านี้ แก็บบี้ จึงต้องรวมทีมผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งประกอบไปด้วยนักบวช ที่รับบท โอเว่น วิลสัน, ผู้มีพลังจิต ที่รับบทโดย ทิฟฟานี แฮดดิชม, นักประวัติศาสตร์ ที่รับบทโดย ​​แดนนี่ เดอวีโต้ และ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ ที่รับบทโดย ลาคีธ สแตนฟิลด์

โดยตัวอย่างใหม่ของ บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา ก็พาเราไปพบกับสถานที่ใหม่ และ ทีมงานใหม่ ยังและโชว์เหล่าวิญญาณที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี รวมไปถึง Hatbox Ghost, Organ Player และสิ่งที่เหมือนกับว่าจะเป็น Attic Bride หรือที่รู้จักกันมากกว่าในชื่อของ คอนแสตน แฮชท์อเวย์ ที่กำลังครอบครองบ้านที่เพิ่งจะได้เจ้าของใหม่หลังนี้ หรือแม้กระทั่งห้องยืดหดอันโด่งดังที่มีรูปภาพอันน่ากลัวของอดีตเจ้าของ ก็ปรากฏออกมาในตัวอย่างด้วย

จัสติน ไซเมน (Dear White People, Bad Hair) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับในภาพยนตร์ บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา เรื่องใหม่นี้ ด้วยบทภาพยนตร์ดัดแปลงจากปลายปากกาของ เคธี ดิปโปลด์ (The Heat, Ghostbusters) รวมกับทีมนักแสดงอย่าง แดน เลวี่, ฮาซาน มินฮาจ, จาเรด เลโท และนักแสดงผู้เป็นตำนานอย่าง เจมี่ ลี เคอร์ติส ในบทบาทของ มาดาม ลีโอต้า

Haunted Mansion หรือ บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 27 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา

  • 27 July 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 123 นาที
15+