HIGHLIGHT CONTENT

ฮันน่าห์ แวดดิงแฮม พูดถึงประสบการณ์ในกองถ่าย The Fall Guy ของผู้กำกับ เดวิด ลิตช์

  • 641
  • 22 เม.ย. 2024

ฮันน่าห์ แวดดิงแฮม พูดถึงประสบการณ์ในกองถ่าย The Fall Guy

ของผู้กำกับ เดวิด ลิตช์

 

 

ฮันน่าห์ แวดดิงแฮม หนึ่งในนักแสดงนำจากซีรี่ส์ Ted Lasso (2020-2023) กำลังได้รับความสนใจจากวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดอย่างต่อเนื่อง โดยนอกเหนือไปจากการที่เธอจะได้เป็นหนึ่งในนักแสดงสมทบของภาพยนตร์ Mission Impossible 8 (2025) แล้วนั้น เธอก็ยังจะได้มีบทบาทในภาพยนตร์แอคชั่นคอเมดี้ของผู้กำกับ เดวิด ลิตช์ ที่มีชื่อว่า The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง อีกด้วย

โดยเธอจะได้ร่วมงานกับ ไรอัน กอสลิ่ง, เอมิลี่ บลันท์ และ แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน ในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากทีวีซีรี่ส์ชื่อเรื่องเดียวกันจากยุค 1980s ที่นำแสดงโดย ลี เมเจอร์ส

 

“นั่นมันเป็นอะไรที่มีความสุข เป็นการทำงานที่มีความสุขในช่วงเวลาเดียวกันนี้ของปีที่แล้วที่ซิดนีย์”

“มันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อ การที่ได้ทำงานกับ เดวิด ลิตช์ และ เคลลี่ แมคคอร์มิก ช่างเป็นอะไรที่งดงาม และก็ยังได้ใช้เวลาหลายวันร่วมกับ วินสตัน ดุ๊ก, มันจะมีอะไรที่ไม่ดีบ้างล่ะ?”

 

 

นักแสดงชาวอังกฤษยังได้พูดเสริมอีกด้วยว่า จนถึงตอนนี้ เธอและพี่ชายของเธอก็ยังคงเป็นแฟนคลับของซีรี่ส์ภาคต้นฉบับอยู่ และการได้เจอ ลี เมเจอร์ส ในกองถ่ายถือเป็นอะไรที่พิเศษมากสำหรับเธอ

 

“พี่ชายของยังคงฉันหมกมุ่นกับเรื่องนี้อยู่ ทุกวันนี้เขาอายุ 52 แล้ว และก็ยังคงดู ลี เมเจอร์ส อยู่ ส่วนฉันก็ประทับใจในการที่ได้เจอกับเขามาก”

“ส่วนฉันก็ประทับใจกับการได้เจอกับเขาสุด ๆ เขาพูดกับฉันประมาณว่า ‘คุณรู้ด้วยเหรอว่าผมเป็นใคร?’ และฉันก็ตอบไปประมาณว่า ‘อย่าพูดแบบนั้นเลยคุณ’ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากจริง ๆ” 

 

สตันท์แมนคนจริง จะเป็นเรื่องราวของ โคลท์ ซีเวอร์ส สตั๊นแมนที่ต้องผันตัวมาเป็นนักสืบ หลังจากนักแสดงนำในภาพยตร์ที่เขารับบทบาทสตั๊นให้หายตัวไป

The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

สตันท์แมนคนจริง

  • 25 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง