HIGHLIGHT CONTENT

คอมเมนท์เดือด!! การตายของฮาน โดน Fast & Furious เป็นผู้ทรยศ

  • 23,187
  • 04 ก.พ. 2019

คอมเมนท์เดือด!! การตายของฮาน โดน Fast & Furious เป็นผู้ทรยศ

หลังจากที่ได้มีการปล่อยตัวอย่างหนังเรื่อง Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw  ซึ่งเป็นหนังภาคแยกที่มีกำหนดฉาย ในไทย 1 สิงหาคม นี้

ล่าสุด comicbook.com ได้รวมความเห็นจากทวิตเตอร์ของแฟนหนังชุด  Fast & Furious ที่ไม่เห็นด้วยกับการร่วมมือกันระหว่างคู่หู ฮ็อบส์ & ชอว์ และดูเหมือนว่าสองตัวเอกนี้จะกลับกลายเป็นคนดี ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ชอว์ ได้ทำให้ฮานตายใน Fast and the Furious: Tokyo Drift ซึ่งเรื่องนี้ได้เผยต่อแฟน ๆ ในFurious 7  ต่อมาได้มีการติดแท็ก "#JusticeForHan" เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับฮาน และแท็กนี้ได้กลับมาฮิตอีกครั้งในช่วงที่มีการปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่

โดยในแท็กทวงคืนความยุติธรรมให้กับฮาน หลายคนมองว่าการที่  Fast & Furious มีเรื่องราวที่ออกไปไกลจากหนังแข่งรถจนดูเหมือนเป็นหนังสายลับนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ แต่การหลงลืมสิ่งที่ฮานถูกกระทำนั้นเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมาก ทำไมตัวละครที่ดำสุดขั้วถึงถูกเปลี่ยนโฉมให้กลายเป็นสีขาวไปได้...แล้วสิ่งที่ชอว์ ได้ทำกับฮาน นั้นไม่มีความผิดเลยหรือ?? ทำให้พวกเขารู้สึกว่าแฟนหนังและตัวละครฮาน โดนทรยศ โดย Fast & Furious  เป็นผู้ทำมันเสียเอง

อย่างไรก็ตามแม้จะมีดราม่าจากแฟนหนังกลุ่มหนึ่ง อีกฟากหนึ่งก็ชื่นชมในความมันส์ระห่ำหลุดโลกที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเราต้องติดตามว่าหนังออกมาจะเป็นยังไง? Hobbs & Shaw เป็นการกระแทกเปิดประตูใหม่สู่จักรวาล Fast  กำกับโดย เดวิด ลิทช์ (Deadpool 2) จากบทภาพยนตร์โดยคริส มอร์แกน ผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องราวของ Fast & Furious มายาวนาน ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดยมอร์แกน, จอห์นสัน, สเตแธมและฮิรัม การ์เซีย ผู้ควบคุมงานสร้าง ได้แก่เคลลี แม็คคอร์มิค, แดนนี การ์เซีย, สตีเวน เชสแมน, อีธาน สมิธและไอนส์ลีย์ เดวีส์

 

 

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง