HIGHLIGHT CONTENT

จากมนุษย์กลายพันธุ์รุ่นแรก Strom สู่นักฆ่าคู่หูคนใหม่ของ John Wick

  • 6,105
  • 17 พฤษภาคม 2019

 

จากมนุษย์กลายพันธุ์รุ่นแรก Strom สู่นักฆ่าคู่หูคนใหม่ของ John Wick

 

นักแสดงสาวมากความสามารถชื่อดัง Halle Berry ผู้เคยฝากผลงานการแสดงมาแล้วมากมายเช่น Catwoman, Cloud Atlas, Kidnap, Kingsman: The Golden Circle และอีกมามาย แต่ผลงานที่มีผู้จดจำเธอมากที่สุดเรื่องหนึ่งคงหนีไม่พ้น การแสดงในหนังซูเปอร์ฮีโร่ยุคแรกอย่าง X-Men ในบท Ororo Munroe หรือ Storm สมาชิกหลักทีม X-men มนุษย์กลายพันธุ์ผู้มีความสามารถควบคุมสภาพอากาศได้ ในวันนี้เธอได้เปลี่ยนจากซูเปอร์ฮีโร่มากลายเป็นสาวโหดจับปืนคู่หูคนใหม่ของ John Wick ในหนังภาคล่าสุดของเฟรนไชส์อย่าง John Wick: Chapter 3 – Parabellum โดยมีการรายงานว่า ก่อนหน้าที่หนังภาคนี้จะเกิดขึ้น เธอเข้ามาพูดคุยกับผู้เขียนบทว่าเธออยากแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วยตนเอง!

 

 

Halle Berry ทุ่มเทให้กับหนังเรื่องนี้มาก เธอใช้เวลานานหลายเดือนในการอยู่ร่วมกับสุนัขที่ต้องเข้าฉากร่วมกับเธอ เพื่อให้เกิดความสัมพันธ์ขึ้นจริงๆ และที่เราได้เห็นในหนังการสั่งการระหว่างเธอและสุนัขในทุกฉากนั้นล้วนเป็นของจริงทั้งหมด นอกจากนี้เธอยังฝึกฝนศิลปะการต่อสู้เข้าฉากแอ็คชั่นต่อสู้บางฉากด้วยตัวเอง แถมเธอยังจับปืน เล่นบทนักฆ่าบู๊ถล่มแหลกด้วยตัวเองอีกด้วย หากคุณไม่เชื่อเรามีหลักฐานเบื้องหลังการฝึกฝนมาให้ดูกัน

 

 

Confirmed: @HalleBerry is unstoppable. Check out this behind-the-scenes training video from @TaranTactical and don’t miss #JohnWick3 in theaters and @IMAX on Friday: https://t.co/Q5hjL3Hg2f pic.twitter.com/VWOdM3em44

— John Wick: Chapter 3 - Parabellum (@JohnWickMovie) May 13, 2019

 

John Wick: Chapter 3 - Parabellum วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+