HIGHLIGHT CONTENT

ความสัมพันธ์ระหว่าง เกวน และ ไมลส์ จะเป็นอย่างไรต่อไปใน Spider-Man Across the Spider-Verse

  • 1,036
  • 17 พฤษภาคม 2023

ความสัมพันธ์ระหว่าง เกวน และ ไมลส์ จะเป็นอย่างไรต่อไปใน

Spider-Man Across the Spider-Verse

 

 

เกวน สเตซี ผู้เป็นที่รู้จักในนามของสไปเดอร์-วูแมนแห่งโลก-65 ที่น่าอัศจรรย์ใจ ได้เผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ มากมายในซีเควลภาคนี้ ด้วยพละกำลัง ความเร็ว ความคล่องตัวและสไปเดอร์เซนส์ที่ยกระดับขึ้น เธอเป็นซูเปอร์ฮีโรผู้มั่นใจ และสามารถเข้าใจได้ถึงสิ่งที่ไมลส์กำลังเผชิญอยู่ ทั้งในฐานะนักเรียนไฮสคูลและนักสู้อาชญากรรมภายใต้หน้ากาก

ผู้อำนวยการสร้างคริสตินา สเตนเบิร์กชี้ให้เห็นว่า “ไอเดียของการมีซูเปอร์ฮีโรผู้หญิงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับฉัน ฉันโตขึ้นมากับความรักในซูเปอร์ฮีโร แต่ฉันไม่เคยเห็นตัวเองอยู่บนนั้นเลย มาตอนนี้ ฉันได้เห็นแล้วว่าลูกสาวของฉันตื่นเต้นแค่ไหนที่ได้เห็นสไปเดอร์-วูแมนที่มีชีวิตชีวาบนจอเงิน ความเป็นไปได้ที่เกวนและตัวละครอื่นๆ ทั้งหมดเปิดโอกาสให้เราได้สำรวจในหนังเรื่องนี้เป็นอะไรที่น่าทึ่งทีเดียวค่ะ”

นักแสดงหญิงเฮลลี สเตนเฟลด์ ผู้กลับมารับบท เกวน อีกครั้งในซีเควลนี้ กล่าวว่า “ความสัมพันธ์ระหว่างเกวนกับไมลส์ครั้งนี้ค่อนข้างจะซับซ้อนค่ะ มีสายสัมพันธ์แน่นแฟ้นระหว่างตัวละครสองตัวนี้และแม้ว่าเกวนจะอยากผลักดันไมลส์ให้ทำในสิ่งที่เธอรู้ว่าเขายิ่งกว่าสามารถทำได้ แต่เธอก็อยากจะอยู่กับเขาด้วย ซึ่งก็มีอะไรหลายๆ อย่างมาขวางกั้นระหว่างพวกเขา มันคงจะเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าการเดินทางของพวกเขานำพาพวกเขาไปที่ไหนจากจุดนี้น่ะค่ะ”

Spider-Man Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม  มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

  • 31 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง