HIGHLIGHT CONTENT

แฟนฮีโร่อวกาศไม่ต้องเสียใจ Guardians of the Galaxy อาจมีภาคแยกตามมามากมาย

  • 33,651
  • 28 พ.ย. 2017

 

แฟนๆฮีโร่อวกาศไม่ต้องเสียใจ Guardians of the Galaxy อาจมีภาคแยกตามมามากมายหลังจบภาค 3

 

ทางด้านค่ายภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ขนาดใหญ่อย่างทาง Marvel ที่กำลังค่อยๆทยอยนำซูเปอร์ฮีโร่ตัวใหม่ๆจากหนังสือการ์ตูนที่ทุกคนรัก สร้างขึ้นมาให้มีชีวิตอยู่บนจอภาพยนตร์ให้แฟนๆได้ตื่นเต้นไปกับสิ่งใหม่ๆ และในเมื่ออนาคตของจักรวาล Marvel จะไม่ได้เป็นเรื่องราวแค่บนโลกอีกต่อไป รวมไปถึงระดับพลังการต่อสู้ที่จะสูงมากขึ้น จะมีใครเสียอีกที่จะนำพา Marvel ไปยังโลกเหล่านั้นได้ดีเท่ากับ ผู้กำกับ Guardians of the Galaxy อย่าง James Gunn

 

เมื่อทาง Vanity Fair สื่อชื่อดังได้ถามเกี่ยวกับแผนในอนาคตของ Marvel ทั้ง Kevin Feige ประธาน Marvel และ Bob Iger ประธาน Disney ได้พูดเป็นนัยกับเราว่า Gunn เขากำลังจะขยายจักรวาลเฟรนไชส์ Guardian of the Galaxy ไปยังเส้นทางใหม่ที่ตื่นเต้นมากขึ้นกว่าเดิม และมันก็เป็นได้ที่จะรวมไปถึง การสร้างภาคแยกของตัวละครหลายๆตัวจากภาพยนตร์หลักที่จะเป็นการผจญภัยและเป็นเรื่องราวเดี่ยวๆของซูเปอร์ฮีโร่คนนั้น เพราะเท่าที่เราทราบกันดีว่า Star-Lord และทีมของเขาจะจากไปหลังจาก Vol.3 แต่มันยังมีตัวละครระดับจักรวาลอีกมากมายที่ Gun สามารถเลือกและเรียกออกมาใช้ได้ตามที่เขาต้องการ

 

 

จะเป็น Adam Warlock หรือ Nova สำหรับแฟนๆ Marvel คุณอยากเห็นใครโผล่มา คุณอยากเห็นหนังเดี่ยวของใคร James Gunn อาจจะจัดให้ โดยที่คุณไม่ทันตั้งตัวก็ได้นะ

 

 

เตรียมพบกับ Black Panther 15 กุมภาพันธ์ 2018 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://wegotthiscovered.com

 

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+