HIGHLIGHT CONTENT

ทาสแมวรอฟิน! ความเห็นชุดแรกคอนเฟิร์ม เจ้าแมวกูส ขโมยซีนสุดๆใน Captain Marvel

  • 11,271
  • 31 ม.ค. 2019

 

เหลือเวลาอีกเพียง 1 เดือนกว่า ๆ เท่านั้นที่เราจะได้ชมภาพยนตร์จาก MCU เรื่องแรกของปีนี้ กับการเปิดตัวซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาล Captain Marvel ซึ่งเป็นการรวมเอานักแสดงหลากหลายเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าใหม่ในจักรวาลนี้อย่าง บรี ลาร์สัน หรือจู๊ด ลอว์ หรือกระทั่งหน้าเก่าที่กลับมามีบทบาทเล่าย้อนไปในอดีตของตัวเองทั้ง ซามูเอล แอล แจ็คสัน หรือ คลาร์ก เกร็กก์ ในบทฟิล โคลสัน หลายคนอาจจะคิดว่าพวกเขาเหล่านี้เป็นตัวเด่น แต่ขอบอกเลยว่าจากความคิดเห็นแรกของผู้ชมที่ได้ดูล่วงหน้าแล้วนั้น คุณคิดผิด

 

 

                Steve Weintraub หัวหน้าบรรณาธิการของ Colider ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา เปิดเผยว่า สิ่งหนึ่งที่เขาได้ยินหลังจากที่หลายคนได้ดู Captain Marvel แล้วลงความเห็นตรงกันว่า กูส เจ้าแมวต่างดาวสัตว์เลี้ยงของแครอล คือดาวเด่นของเรื่องเลย

 

                “ได้ยินว่าหลังจาก Captain Marvel ฉายจบแล้ว ทุกคนล้วนพูดถึงเรื่องของเจ้าแมวนั่นกันทั้งนั้น ขโมยซีนสุดๆ ต้องดูหนังเรื่องนี้.ให้.ได้”

 

                น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวที่ เจ้ากูส กลับกลายเป็นดาวเด่นในภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel แต่ใช่ว่าลักษณะอย่างนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับภาพยนตร์ของ Marvel เราเคยหลงรักเจ้าตัวเล็ก ๆ ที่แทบไม่มีบทพูดในลักษณะนี้มาแล้วนั่นคือ Baby Groot แล้วเจ้ากูสจะออกมาน่ารักน่าหยิกขนาดไหน สาวกทาสแมวเตรียมพิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์กับ Captain Marvel กำหนดฉาย 6 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง