HIGHLIGHT CONTENT

เปิดภาพใบปิดล่าสุดจาก Godzilla x Kong The New Empire สองไททันประกบคู่กันแล้ว

  • 948
  • 07 ธ.ค. 2023

เปิดภาพใบปิดล่าสุดจาก Godzilla x Kong The New Empire

สองไททันประกบคู่กันแล้ว

 

 

วอร์เนอร์บราเธอส์ และ เลเจนดารี พิกเจอร์ส เตรียมพร้อมที่จะพาผู้ชมไปสู่บทต่อไปของมอนสเตอร์เวิร์สแล้ว กับภาพยนตร์ Godzilla x Kong: The New Empire (2024) ภาพยนตร์ภาคต่อของ Godzilla vs. Kong (2021) หรือ ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง ที่จะมาสานต่อเรื่องราวของสงครามระหว่างเหล่าไททัน โดยล่าสุดเพิ่งจะมีการปล่อยใบปิดพร้อมกับตัวอย่างล่าสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา

โดยใบปิดใหม่นี้จะเป็นการประกบคู่กันของ คอง และ ก็อดซิลล่า ภายใต้ฉากหลังของเมืองริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล และหากสังเกตให้ดี เราจะเห็นได้ว่า คอง จะกำลังสวมใส่ถุงมือลํ้ายุคบางอย่างอยู่ ซึ่งถุงมือดังกล่าวก็คงจะเป็นอาวุธใหม่ที่เขาจะใช้ในภาคนี้อย่างแน่นอน

 

 

Godzilla x Kong The New Empire จะเป็นผลงานการกำกับของ อดัม วิงการ์ด ซึ่งเป็นผู้กำกับคนเดียวกันกับที่สร้าง ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง พร้อมกับทีมนักแสดงทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ อย่าง  แดน สตีเวนส์, รีเบคกา ฮอลล์, เคย์ลี ฮอตเทิล, ไบรอัน ไทรี เฮนรี, อเล็กซ์ เฟิร์นส์, ฟาล่า เฉิน และ ราเชล เฮาส์

อดัม วิงการ์ด จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จากบทภาพยนตร์ของ เทอร์รี่ รอสซิโอ, เจเรมี สเลเตอร์ และ ไซมอน บาร์เร็ตต์ โดยจะได้ จอน ยัชนี, โทมัส ทูลล์, อีริก แมคลอด, แมรี พาเรนต์ และ ไบรอัน โรเจอร์ส มาออกแบบงานสร้างให้กับภาพยนตร์เรื่องที่ห้าในจักรวาลมอนสเตอร์เวิร์สเรื่องนี้

Godzilla x Kong: The New Empire มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 เมษายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง