HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับรับประกัน Godzilla x Kong The New Empire จะเทียบได้กับ Fast & Furious ภาคที่ดีที่สุด

  • 217
  • 18 มี.ค. 2024

ผู้กำกับรับประกัน Godzilla x Kong The New Empire

จะเทียบได้กับ Fast & Furious ภาคที่ดีที่สุด

 

 

ยิ่งแฟรนไชส์ภาพยนตร์เดินหน้าไปไกลมากขึ้นเท่าไหร่ มันก็ต้องยิ่งแสดงความยอดเยี่ยมและความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นเท่านั้น โดยเฉพาะในเรื่องของตัวละคร เพื่อให้แฟรนไชส์เดินหน้าต่อไปได้อย่างมันคง ซึ่งก็เป็นสิ่งเดียวกันกับที่ผู้กำกับ อดัม วิงการ์ด ต้องการที่จะทำกับแฟรนไชส์ MonsterVerse หรือ มอนสเตอร์เวิร์ส 

โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร เอสเอฟเอ็กซ์ ฉบับล่าสุดเอาไว้ว่า ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์อย่าง Godzilla x Kong: The New Empire หรือ ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ เป้าหมายสำคัญอย่างหนึ่งของเขาคือการที่จะให้ความสำคัญไปกับเรื่องราวเบื้องหลังของตัวละคร

 

“ในโลกที่ทุกอย่างเป็นไปได้ ตอนนี้คุณสามารถพิมพ์คำสั่งลงในคอมพิวเตอร์แล้วเอไอจะผสมให้มันออกมาเป็นรูปที่คุณจะตะลึงเลยในตอนที่คุณได้เห็น เอาล่ะ มันมีอะไรที่ปัญญาประดิษฐ์ทำไม่ได้บ้างล่ะ?”

“ผมมั่นใจว่ามันคงจะทำให้คุณเห็นได้ว่า ถ้าหาก ก็อตซิล่า และ คอง จัดงานวันเกิดบนเกาะเขตร้อน หน้าตาของมันจะออกมาเป็นแบบไหน แบบที่เต็มไปด้วยเค้กวันเกิดสูง 300 ฟุต อะไรแบบนั้น”

“คุณจะมองเห็นอะไรก็ได้ แต่คุณไม่สามารถที่จะสร้างสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกอะไรบางอย่างได้ นั่นคือสิ่งที่ผมสนใจ ผมต้องการที่จะสร้างเรื่องราวเบื้องหลังตัวละครที่สูง 300 ฟุต”

 

 

ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอเมริกันยังได้เสริมต่ออีกด้วยว่า ภาพยนตร์ภาคที่ห้าของแฟรนไชส์ที่จะพาผู้ชมไปเห็นการร่วมมือกันระหว่าง ก็อตซิล่า และ คอง ในการต่อสู้กับภัยอันตรายที่ซ่อนอยู่ภายใต้ฮอลโลว์เอิร์ธในครั้งนี้ จะออกมายอดเยี่ยมในแบบเดียวกันกับ Fast Five (2011) หรือ เร็ว..แรงทะลุนรก 5

 

“นี่คือช่วงเวลาในแบบ เร็ว..แรงทะลุนรก 5 ของพวกเรา เมื่อภาพยนตร์ชุดได้กลายมาเป็นตัวของตัวเอง จนสามารถที่จะพูดได้แล้วว่า ‘นี่แหละคือสิ่งที่ มอนสเตอร์เวิร์ส เป็น’”

 

น่าสนใจเลยทีเดียวว่า วิงการ์ด จะทำสิ่งที่เขาได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ให้ออกมาเป็นความจริงได้อย่างไร เนื่องจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์เกือบทุกแฟรนไชส์ มักจะไม่สามารถควบคุมคุณภาพของตัวเองให้อยู่ในระดับสูงได้เมื่อระยะเวลาผ่านไป ก็หวังว่าเขาจะสามารถนำเอากรณีศึกษาของภาพยนตร์เหล่านั้นมาปรับใช้กับ ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ ได้

Godzilla x Kong: The New Empire หรือ ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง