HIGHLIGHT CONTENT

วอร์เนอร์ขยับเลื่อนฉาย Godzilla x Kong แต่เลื่อนหนังใหม่บองจุนโฮไม่มีกำหนด

  • 650
  • 10 ม.ค. 2024

 

 

วอร์เนอร์ขยับเลื่อนฉาย Godzilla x Kong

แต่เลื่อนหนังใหม่บองจุนโฮไม่มีกำหนด

 

มีการเปิดเผยว่าตอนนี้ Warner Bros. ได้มีการเลื่อน Mickey 17 ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำกับโดยบองจุนโฮ ออกจากตารางกำหนดฉาย ทำให้กำหนดฉายนั้นว่างลง พวกเขาจึงขยับ Godzilla x Kong: The New Empire ขึ้นมาสองสัปดาห์ เป็นวันที่ 29 มีนาคม 2024 (ตามเวลาอเมริกา)

 

ทาง Deadline ได้รายงานต่อว่า เหตุผลที่ Mickey 17 เลื่อนกำหนดฉาย เป็นผลพวงมาจากการนัดหยุดงานที่เกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ซึ่งกำหนดฉายใหม่จะตามมาเร็ว ๆ นี้ ส่วน Godzilla x Kong ที่เลื่อนเข้ามา ก็ดูจะเป็นผลดี เพราะในช่วงสัปดาห์นั้นไม่มีคู่แข่งที่เป็นหนังฟอร์มยักษ์เลย

 

 

Mickey 17 ของบองจุนโฮ นั้นจะเป็นการดัดแปลงจากนวนิยาย Mickey 7 ของเอ็ดเวิร์ด แอชตัน ที่จะเล่าเรื่องราวในยุคดิสโทเปีย ซึ่งมนุษย์ต้องใช้ชีวิตอยู่ในอาณานิคม Niflheim ดินแดนหนาวเหน็บที่เต็มไปด้วยน้ำแข็ง นำแสดงโดยโรเบิร์ต แพททินสัน

 

ขณะที่ Godzilla x Kong นั้นจะเป็นเรื่องราวสานต่อจากภาคที่แล้ว หลังจากที่ คอง ได้ปกครองดินแดนฮอลโลว์เอิร์ธ แต่ภัยคุกคามใหม่ก็มาถึงในชื่อ The Skar King ไททันวานรที่ได้ดำเนินแผนการบางอย่างอยู่ แผนการที่ คอง คนเดียวไม่อาจรับมือไหว จึงต้องร่วมมือกับไททันตัวอื่นเพื่อจัดการมันให้ได้ หนึ่งในนั้นคือ ก็อดซิลล่า

 

มารอดูกันว่าในประเทศไทยของเราจะมีการปรับกำหนดฉายตามมาหรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline

Mickey 17

  • 30 January 2025
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง