HIGHLIGHT CONTENT

Wonder Woman กัล กาโดต์ นำทีมนักแสดงอัดคลิปส่งกำลังใจผ่านภัย COVID-19

  • 2,657
  • 19 มี.ค. 2020

 

Wonder Woman กัล กาโดต์ นำทีมนักแสดง

อัดคลิปส่งกำลังใจผ่านภัย COVID-19

 

                การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 นับเป็นกระแสที่สร้างความตื่นตัวไปทั่วทั้งโลกในตอนนี้ ซึ่งทางฝั่งฟากของบรรดานักแสดงฮอลลีวู้ดเองที่ในตอนนี้ต่างคนก็ได้แยกย้ายกันกักตัวเองเพื่อดูอาการกันแทบทุกคน แน่นอนว่าช่วงเวลาที่เราได้ใช้อยู่ที่บ้านนั้นอาจจะเป็นช่วงเวลาแสนสุข แต่เมื่อผ่านระยะเวลาไปแล้ว สิ่งหนึ่งที่เราต้องการก็คือกำลังใจมาหล่อเลี้ยงให้เราสามารถก้าวผ่านสถานการณ์เลวร้ายนี้ไปได้ และนั่นคือสิ่งที่พวกเขาลุกขึ้นมาทำ

    กัล กาโดต์ นักแสดงหญิงผู้รับบท ไดอาน่า ปริ๊นซ์ หรือ Wonder Woman ได้ออกมาแชร์คลิปของเธอผ่าน Instagram @gal_gadot เล่าสถานการณ์ของตัวเองที่ตอนนี้เธอร่วมกักตัวเองไว้ได้เป็นวันที่ 6 แล้ว และพูดถึงความสำคัญที่เราต้องออกมาร่วมมือกันแก้ปัญหาโรคร้ายที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังเริ่มร้องเพลง Imagine ของจอห์น เลนนอน พร้อมกับชวนเพื่อนนักแสดงและทีมงานมาร้องเพลงต่อกัน กลายเป็นคลิปให้กำลังใจสุดงดงาม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน 

                โดยในคลิปนี้ก็มีนักแสดงมาร่วมส่งกำลังใจด้วยกันมากมาย อาทิ คริสเทน วิก, เจมี่ ดอร์แนน, เจมส์ มาร์สเดน, นาตาลี พอร์ตแมน, เอมี่ อดัมส์, มาร์ค รัฟฟาโล่ และคาร่า เดอลาวีน นับเป็นเรื่องราวดี ๆ ในช่วงเวลาที่เราต้องหันมาดูแลตัวเอง และร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือกันและกัน ให้สามารถก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้ และในตอนนี้เราก็ไม่สามารถมองกัล กาโดต์เป็นอย่างอื่นไปได้เลย นอกจากการเป็น Wonder Woman ในชีวิตจริงของเธอ