HIGHLIGHT CONTENT

กัล กาโดต์ ว่ายังไง? หลังรู้ข่าวว่าเธอเป็นตัวเลือกแรกที่จะมารับบทใน Barbie ก่อน มาร์โก้ ร็อบบี้

  • 666
  • 16 ส.ค. 2023

กัล กาโดต์ ว่ายังไง? หลังรู้ข่าวว่าเธอเป็นตัวเลือกแรก

ที่จะมารับบทใน Barbie ก่อน มาร์โก้ ร็อบบี้

 

 

ในขณะที่ บาร์บี้ กำลังเดินหน้าทำลายสถิติอย่างต่อเนื่อง ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าตัวละครนำของภาพยนตร์ของ เกรต้า เกอร์วิค เรื่องนี้ เกือบจะเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ โดยก่อนที่จะมีการเลือกเอาตัว มาร์โก้ ร็อบบี้ มารับบทนำในเรื่อง กัล กาโดต์ เป็นนักแสดงหญิงคนแรกที่ถูกวางตัวเอาไว้ให้มารับบทเป็นตุ๊กตาชื่อดัง

 

 

โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับฟลอนท์ กาโดต์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของเธอ เมื่อทีมงานเบื้องหลังของ บาร์บี้ ได้ติดต่อมาว่ากำลังพิจารณาให้เธอมารับบทนี้ ถึงแม้ว่าท้ายที่สุดแล้ว ทั้งสองฝ่ายจะไม่ได้ร่วมงานกันก็ตาม

 

“ฉันรัก มาร์โก้ เธอเป็นหนึ่งในผู้หญิงใครก็อยากเป็นเพื่อนด้วย เธอทั้งตลก, อบอุ่น และฉลาด และแน่นอนว่ามีความสามารถมากด้วย เธอมอบอะไรหลายอย่างให้กับเรา ฉันอยากที่จะร่วมงานกับ มาร์โก้และรู้สึกดีเป็นอย่างมากกับความเห็นของเธอ เธอทำให้ฉันอบอุ่นใจกับทุกอย่างที่เธอพูดถึงฉัน ฉันตื่นเต้นแทนพวกเขาและเธอมาก ๆ และฉันก็รู้สึกตื่นเต้นกับ บาร์บี้ ด้วยเช่นกัน”

 

 

หลังจากมองหานักแสดงนำกันอยู่พักใหญ่ เกอร์วิค ก็สามารถชักชวน ร็อบบี้ ให้มารับบทเป็น บาร์บี้พิมพ์นิยม ได้ในที่สุด โดยเธอจะเป็นตัวละครหลักที่กำลังสนุกกับปาร์ตี้ในทึกคำ่คืนของบาร์บี้แลนด์ ก่อนที่ในวันหนึ่งเธอพบว่าความสมบูรณ์แบบไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการอีกต่อไป เธอจึงขอความช่วยเหลือจาก เวียร์ดบาร์บี้ ที่บอกว่าเธอต้องออกเดินทางไปค้นหาสิ่งที่เธอต้องการในโลกแห่งความเปิดจริง

และ บาร์บี้ กลายมาเป็นความสำเร็จในแบบที่ใครก็คาดไม่ถึงมาก่อน โดยทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า $1000 ล้านเหรียญแล้ว อีกทั้งยังทำลายสถิติอีกมากมายในฮอลลีวูดอีกด้วย

Barbie หรือ บาร์บี้ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง