HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮอลแลนด์เคลียชัด อนาคตของ Spider-Man 4 เขาจะกลับมา หรือบอกลา?

  • 8,537
  • 02 ก.พ. 2022

 

 

ทอม ฮอลแลนด์เคลียชัด อนาคตของ

Spider-Man 4 เขาจะกลับมา หรือบอกลา?

 

                ใครที่ได้ดู Spider-Man: No Way Home จบแล้ว ก็คงจะเห็นบทสรุปของเรื่องราวไตรภาค Homecoming ที่ค่อนข้างออกมาหวานปนขมอยู่พอสมควร ที่แม้ว่าโลกจะปลอดภัย แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการเสียสละครั้งใหญ่ เมื่อทุกคนในทุกจักรวาลจะลืมตัวตนของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ไปจนหมดสิ้น สามารถเปิดช่องว่างให้สามารถเล่าเรื่องราวของสไปเดอร์แมนคนนี้ต่อไปได้ หรือจะปิดเรื่องราวของปีเตอร์ พาร์คเกอร์คนนี้ไปเลยก็ได้ แต่เมื่อมาร์เวลและโซนีออกมาเปิดเผยว่าพวกเขายังมีแผนไตรภาคต่อไปของ Spider-Man อยู่ แฟน ๆ ก็เกิดความสงสัยว่าทอม ฮอลแลนด์จะกลับมาในบทนี้อีกหรือไม่

 

                ล่าสุด ทอม ฮอลแลนด์ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ เป็นการให้สัมภาษณ์กับ EW เกี่ยวกับอนาคตของภาพยนตร์เรื่อง Spidert-Man 4 เขาพูดเอาไว้สั้น ๆ ว่า...

 

                “เรามีการพูดคุยกันเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของ Spider-Man ครับ แต่ในตอนนี้มันยังเป็นแค่การพูดคุยกัน เรายังไม่รู้หรอกครับว่าอนาคตจะออกมาเป็นอย่างไร”

 

 

                ยังคงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า Spider-Man 4 จะออกมาเป็นอย่างไร จะมาในรูปแบบของทอม ฮอลแลนด์เหมือนเดิม หรือจะย้ายไปเล่าเรื่องราวของอีกหนึ่งสไปเดอร์แมนที่โด่งดังไม่แพ้กัน ของ ไมลส์ โมราเลส คงมีแต่ต้องติดตามต่อไปเท่านั้น

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง