HIGHLIGHT CONTENT

Avatar 2 และ 3 ถ่ายทำเสร็จแล้ว แต่อนาคตมากกว่านั้นยังไม่แน่ จากกรณีดิสนีย์ซื้อฟ็อกซ์

  • 34,501
  • 17 ม.ค. 2019

 

ระยะนี้มีกระแส #10yearschallenge แพร่หลายในโลกโซเชียล หลายคนก็นำภาพตัวเองเมื่อ 10 ปีก่อนมาเทียบกับรูปปัจจุบัน แต่ในวงการภาพยนตร์เอง ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่เราพอจะนับว่าเป็น #10yearschallenge ก็คงไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกเหนือไปจาก Avatar ที่ทิ้งช่วงสร้างภาพยนตร์จากภาคแรกที่ประสบความสำเร็จถล่มทลายไปกว่า 10 ปี จนมีข่าวคราวประกาศว่าเจมส์ คาเมรอน จะสร้างภาพยนตร์ภาคต่อรวดเดียวอีก 4 ภาคด้วยกัน ล่าสุดมีอัพเดตเพิ่มเติมแล้ว

 

 

                รายงานจาก The Independent กระบวนการสร้างภาพยนตร์ Avatar ทั้งภาคที่ 2 และ 3 ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ต่อไปก็เข้าสู่ในช่วงของการทำงานหลังการถ่ายทำต่อไป เพื่อเตรียมเข้าฉายในเดือนธันวาคมของปี 2020 และปี 2021 ตามลำดับ

 

                ประเด็นที่น่าสนใจก็คือ Avatar 4 และ 5 อาจจะไม่ได้ถูกสร้างขึ้น เนื่องด้วยการรวมกิจการเข้ากับ Disney และ Fox ที่ทำให้วิสัยทัศน์และการทำงานของเจมส์ คาเมรอนอาจจะเปลี่ยนไป (รายงานจาก CinemaBlend) โดย บ็อบ ไอเกอร์ ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของดิสนีย์ ได้เปิดเผยว่าทุนสร้างของภาพยนตร์ภาคที่ 4 และ ภาคที่ 5 อาจจะใช้ทุนสร้างมากกว่า 1 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ นั่นทำให้ประเด็นการสร้างภาคต่ออาจไม่ได้รับไฟเขียว แม้ว่าเจมส์ คาเมรอนจะเริ่มดำเนินการไปแล้วก็ตาม

 

 

ทั้งนี้เตรียมพบกับผลงานที่เจมส์ คาเมรอนเป็นผู้อำนวยการสร้าง กับภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟสุดยิ่งใหญ่ที่เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์กับ Alita: Battle Angel กำหนดฉาย 14 กุมภาพันธ์นี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Dailymail.co.uk

อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล

  • 13 February 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง