HIGHLIGHT CONTENT

เหล่าโจรสลัดเตรียมพร้อม! คอมเมนท์แรกกับการกลับมาของ Pirate of the Caribbean 5

  • 53,391
  • 30 มี.ค. 2017

 

เหล่าโจรสลัดเตรียมพร้อม! คอมเมนท์แรกกับการกลับมาของ Pirate of the Caribbean 5

 

 

การกลับมาอีกครั้งของเฟรนไชส์โจรสลัดที่ทำเงินไป 4 ภาครวมแล้วก็หลายพันล้านดอลลาร์ และล่าสุดกับภาคที่สี่อย่าง Pirate of the Caribbean: The Stranger Tides ที่ทุ่มทุนสร้างจัดหนักชนิดที่ทำลายสถิติหนังทุนสร้างสูงที่สุดกันไปเลยทีเดียว แน่นอนว่าเรือโจรสลัดลำนี้ก็เดินหน้าแล่นเก็บกำไรไปเรียบร้อย โดยล่าสุดในปีนี้ Captain Jack Sparrow กลับมาอีกครั้งโดยยังคงได้นักแสดงที่กลายเป็นภาพจำของบทบาทนี้ไปแล้วอย่าง Johnny Depp มารับบทนี้เช่นเดิม หลายสายตายังคงจับจ้องอยู่ว่าการกลับมาพาเรือโจรสลัด Black Pearl แล่นต่อไปนี้จะสร้างปรากฎการณ์ได้มากขนาดไหน

 

ในงาน ComicCon ครั้งล่าสุด มีผู้โชคดีบางคนได้รับเลือกให้ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ล่วงหน้าไปแล้ว และนี่คือคอมเมนท์ของพวกเขา

 

 

ดูเหมือนว่าการกลับมาครั้งนี้ของกัปตันแจ็คจะยังคงสร้างความประทับใจให้กับแฟนได้เหมือนเดิม เพราะ Disney บริษัทอำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงให้ความเคารพกับภาคก่อนๆ และหวนให้เราคิดถึงได้ว่าอะไรที่ทำให้เราหลงรักตัวละครนี้ตั้งแต่ปี 2003 จนถึงปัจจุบัน

 

นอกเหนือไปจากกัปตันสุดกวนโอ๊ยอย่าง แจ็ค สแปร์โรว แล้ว อีกหนึ่งตัวละครที่เรารอคอยการกลับมาของเขาก็คือ วิล เทอร์เนอร์ ที่แสดงโดย ออร์แลนโด บลูม ที่อาจจะกลับมาในบทของกัปตันเรือปีศาจอย่าง Davy Jones คนใหม่ แต่กระนั้นเราก็ยังไม่ได้ข่าวเลยว่า อลิซาเบ็ท สวอน ที่รับบทโดย เคียร่า ไนท์ลี จะกลับมาด้วยรึเปล่า สิ่งที่พวกเราทำได้ก็คงมีแค่การรอลุ้นกันเท่านั้น 

 

 

การกลับมาของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นเหมือนการต่อลมหายใจให้กับแฟรนไชส์นี้ต่อไป ถ้ากระแสและการตอบรับเป็นไปได้ด้วยดี เราอาจจะได้ชมกันไปถึง ไพเรท ออฟ เดอะ แคริบเบียน ภาค 10 ชื่อตอน แจ็ค สแปร์โรวกับฟันที่หายไปก็ได้ งานนี้ก็คงต้องหวังพึ่งแฟนๆ โจรสลัดกันแล้วล่ะ ว่าพร้อมต้อนรับพวกเขาขนาดไหน แต่ถ้าไม่ติดอะไรมันก็ควรจะไปดูให้ได้อยู่แล้วใช่ไหมละ?!! Pirates of the Caribbean: Salazar's Revenge เข้าฉายวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/pirates-of-the-caribbean-dead-men-tell-no-tales-first-reviews/...-reactions-are-in

ข่าวที่เกี่ยวข้อง