HIGHLIGHT CONTENT

ของโคตรดี! คลิปเรียกน้ำย่อย Jurassic World: Dominion ฉายปะหน้า Fast 9

  • 2,069
  • 22 มิ.ย. 2021

 

 

ของโคตรดี! คลิปเรียกน้ำย่อย

Jurassic World: Dominion ฉายปะหน้า Fast 9

 

Jurassic World ได้กลายเป็นเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังจากที่ในภาค Fallen Kingdom ได้ทิ้งเชื้อไฟเอาไว้ใหญ่หลวง กับการที่เหล่าไดโนเสาร์ได้ออกมาใช้ชีวิตปะปนอยู่กับมนุษย์ไปทั่วโลก นั่นคือหนทางสู่ภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World: Dominion แต่จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้เราจำเป็นต้องเลื่อนกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกไป แต่พวกเขาก็ไม่ปล่อยให้พวกเราคิดถึงกันไปเปล่า ๆ เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้มีตัวอย่างสั้น ๆ ที่จะไปฉายปะหน้าภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 9 ด้วย และล่าสุด พวกเขาก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างออกมาแล้ว

 

 

เรียกได้ว่าเหมือนกับพาพวกเราย้อนกลับไปสู่ยุคไดโนเสาร์อย่างแท้จริง เราจะได้เห็นพวกมันทั้งใช้ชีวิต และต่อสู้กันอยู่บนโลกที่มนุษย์เคยเป็นนักล่าที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร แต่ในตอนนี้ที่เราจำเป็นต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเหล่าไดโนเสาร์ เราก็จำเป็นที่ต้องปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตไป เพราะไม่ใช่แค่พวกมันจะมาอาศัยอยู่ด้วยเท่านั้น แต่พวกมันบางส่วนจะถูกนำไปใช้เป็นอาวุธที่มีชีวิตของมนุษย์อีกด้วย น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวใน Jurassic World: Dominion จะถูกเล่าออกมาอย่างไร รอชมพร้อมกัน มิถุนายน 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง