HIGHLIGHT CONTENT

รวมคอมเมนท์! ยกย่องเจมส์ วานพา Aquaman/DC สู่เส้นทางใหม่ เทียบชั้นวันเดอร์วูแมน

  • 11,661
  • 27 พ.ย. 2018

 

แม้จะมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ แต่ตอนนี้ภาพยนตร์ Aquaman ก็ได้ดำเนินการสร้างเสร็จสิ้นเรียบร้อย และได้เปิดให้นักวิจารณ์กลุ่มแรกได้ชมแล้ว เพราะฉะนั้นความคิดเห็นชุดแรกจึงได้ถูกปล่อยออกมาสู่โลกออนไลน์ หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คืออีกก้าวใหม่ที่สวยงามของจักรวาลภาพยนตร์ดีซี และเจมส์ วานได้พาเราย้อนกลับไปสู่ความสนุกของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ขำขันไปพร้อม ๆ กับฉากแอ็คชั่นจัดเต็ม แต่ก็มีบางคนที่บอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีทั้งส่วนที่ดีและแย่พอ ๆ กัน ความเห็นเหล่านั้นจะเป็นอย่างไร ไปดูกัน

 

Andrew Dyce บรรณาธิการจากเว็บไซต์ Screen Rant

Aquaman งดงามจนแทบหยุดหายใจ, แปลกประหลาด, สุดยอด, ไอเดียสุดสนุกของซูเปอร์ฮีโร่แฟนตาซีในยุคใหม่ และปราศจากคำขอโทษใด ๆ ครึ่งที่สองของเรื่องคือความสนุกสนาน ลองจินตนาการ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ในยุค 80 แสดงในหนัง AVATAR ที่สร้างโดย Hideo Kojima สิ มันเหมือนคุณกำลังดูหนังแบบนั้นอยู่เลยล่ะ

 

Meg Downey นักเขียนผู้เชี่ยวชาญด้านซูเปอร์ฮีโร่

Aquaman คือ หนังที่บ้าสุด ๆ ไปเลย มันมีทั้งด้านที่ดีและแย่ในระดับที่เกือบจะพอ ๆ กัน ถ้าไม่คิดอะไรมาก นี่คือภาพยนตร์ที่ดีเลย และเป็นภาพยนตร์ที่ไม่กลัวที่จะก้าวต่อไปในทิศทางของตัวเอง ซึ่งฉันชอบตรงจุดนั้น

 

Brandon Davis นักเขียนจากเว็บไซต์ Comicbook.com

Aquaman ยอดเยี่ยมมาก เจมส์ วานได้สร้างหนังต้นกำเนิดซูเปอร์ฮีโร่ได้เป็นเอกลักษณ์จริง ๆ บ่อยครั้งในภาพยนตร์ที่เหมือนกับเรากำลังอยู่บนเส้นแบ่งของเรื่องราวสุดแฟนตาซี แต่ก็ยังคงมีพื้นฐานอยู่ที่ความเป็นครอบครัวและการค้นหา โลกในภาพยนตร์มันน่าอัศจรรย์ เจสัน โมมัวร์ คือ อาเธอร์ เคอร์รี ที่ bad-ass มาก ยะยาห์ และ แพทริก วิลสัน โดดเด่น!

 

เว็บไซต์ ComicBook Debate

Aquaman คือระเบิดที่แท้จริง! เจมส์ วาน ได้สร้างเรื่องราวอันยอดเยี่ยม และสร้างความเหมาะสมที่จะได้ก้าวเข้าสู่ DCEU มันเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ของสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ใต้บาดาล เจมส์ วาน ได้สร้างการผจญภัยที่ตราตรึง และหัวใจหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้คือการรวมเอานักแสดงที่มีฝีมือยอดเยี่ยมเอาไว้

 

Paul Shirey หัวหน้าบรรณาธิการเว็บไซต์ JoBlo.com

สั้น ๆ และดีงามสำหรับความเห็นของผมที่มีต่อ Aquaman คือผมชอบมันมาก นี่คือหนังจากคอมมิกที่สอบผ่านทั้งฉากแอ็คชั่น, โมเมนท์ที่เป็นเอกลักษณ์ และเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม โมมัวร์ได้สร้างคาแร็คเตอร์ของตัวเอง และ(เจมส์)วานก็ได้รับการยกย่องในแง่มุมเดิม แต่เขาได้มอบยุคสมัยใหม่ด้วย มันระเบิดระเบ้อเลย

 

Erik Davis ผู้จัดการกองบรรณาธิการเว็บไซต์ Fandango

Aquaman คือหนังที่ทะเยอทะยานที่สุดของ DC ในตอนนี้ ยิ่งใหญ่, แผ่กิ่งก้านสร้างปรากฎการณ์ใหม่ได้อย่างสวยงาม, บ้าคลั่ง, และเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นยอดเยี่ยม และเต็มไปด้วยความบันเทิงที่ได้ชมมาก เจมส์ วาน ในความคิดของผมคือดาวเด่นตัวจริง เขามอบวัตถุดิบที่สร้างความบันเทิงและพิชิตมันได้สำเร็จ

 

Peter Sciretta เจ้าของและบรรณาธิการเว็บไซต์ SlashFilm

Aquaman ดีกว่าที่คาดเอาไว้มาก ให้ความรู้สึกเหมือนหนังมาร์เวลในเฟสแรก ในทางที่ดีน่ะนะ มันดีมากเมื่อคุณได้รับความบันเทิง และไม่ต้องเคร่งเครียดอะไรมากมาย Black Manta เป็นวายร้ายที่ยอดเยี่ยมมาก แฟน ๆ จากคอมมิกจะชื่นชอบแน่นอน มีบางฉากที่น่าอัศจรรย์และมีฉากแอ็คชั่นที่ดี

 

Umberto Gonzalez นักข่าวสายภาพยนตร์

Aquaman ยอดเยี่ยม และปลดปล่อยได้ดีมาก เจสัน โมมัวร์ ไม่ได้เป็นแค่ราชาแห่งแอตแลนติสเท่านั้น แต่เขาคือราชาคนใหม่ของ DCEU ด้วย! ผมแทบรอจะไปดูอีกรอบไม่ไหวแล้ว!

 

Ashley Menzel นักวิจารณ์จาก Rotten Tomatoes และนักข่าวสายบันเทิง

Aquaman มันเหนือกว่าความบันเทิงขึ้นไปอีก! รักษาสมดุลระหว่างมุกตลกเชยๆ กับฉากแอ็คชั่นได้สมบูรณ์แบบ เจมส์ วาน ได้แสดงความสามารถของเขาในฐานะผู้กำกับ และวางหมุดหมายที่ยิ่งใหญ่ของเขาในเส้นทางของ DC โมมัวร์เต็มไปด้วยเสน่ห์และสร้าง Aquaman ให้หลุดออกจากเงามืด ขึ้นมายืนเคียงข้างเทียบชั้น Wonder Woman

 

Germain Lussier นักข่าวบันเทิงของ Gizmodo และ IO9

Aquaman คือความสนุกครั้งใหญ่เลย บ้าระห่ำมาก มันเต็มไปด้วยความสง่างามและพาคุณทะยานสู่จุดสูงสุด นี่คือความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่เกินจินตนาการ บางส่วนของหนังก็ค่อนข้างแย่เลย แต่พวกเขาก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับมันมาก ซึ่งแปลกมาก ยังคงเหมาะสมกับแนวทางการ์ตูนอยู่ นี่คือภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ที่ดีที่สุดของ DCU เลย YEEEAAHH!

 

Spencer Perry บรรณาธิการบริหาร ComingSoon.net

Aquaman เหมือนเป็นการ์ตูนยุค 80 เลย ด้วยความสนุกมันก็มาพร้อมกับปัญหาด้วยเช่นกัน เป็นหนังผจญภัยที่ดีที่ปูพื้นว่ามันจะเป็นอย่างไรตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งนั่นก็แทบจะเป็นทั้งหมดของเรื่องเลย

 

Mike Cecchini หัวหน้าบรรณาธิการเว็บไซต์ DenofGeekUS

Aquaman ค่อนข้างจะบ้าคลั่งเลย มันชวนให้นึกถึงหนังแฟนตาซีผจญภัยในยุค 80 ที่ให้ความรู้สึกมากกว่าการเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ และมันเวิร์คด้วย นี่คืออีกหนึ่งก้าวสู่ทิศทางที่ถูกต้องของ DCEU และแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างและชัดเจนของภาพยนตร์แนว ๆ นี้

 

Carly Lane บรรณาธิการร่วม SYFY FANGRRLS และ SYFYWIRE

ฉันชอบ Aquaman มาก! เจมส์ วาน ได้สร้างซูเปอร์ฮีโร่ที่ยอดเยี่ยมออกมา ผสมผสานระหว่างการผจญภัยและวัตถุดิบแฟนตาซีที่มาพร้อมกับเทคนิคพิเศษที่ชวนให้ตกตะลึง เจสัน โมมัวร์นำแสดงได้ยอดเยี่ยม (เห็นได้ชัดเลยว่านี่คือช่วงเวลาของเขา) และความเป็นฮีโร่หญิงที่ดีงามในตัวของ เมร่า โดยเอมเบอร์ เฮิร์ด

 

                อย่างไรก็ตามนี่ก็เป็นเพียงความคิดเห็นของนักวิจารณ์เท่านั้น จะเป็นจริงแค่ไหนต้องรอไปพิสูจน์ในโรงภาพยนตร์ กับซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ที่จะมาปกป้องทั้งผืนน้ำและผืนดิน เจสัน โมมัวร์ เป็น Aquaman ‘เจ้าสมุทร’ ผลงานการกำกับของเจมส์ วาน พบกัน 13 ธันวาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง