HIGHLIGHT CONTENT

ความเห็นชุดแรก Captain Marvel สวยงามและตื่นตะลึง พลังหญิงแห่งมาร์เวล

  • 6,040
  • 11 ก.พ. 2019

 

อีกไม่ถึง 1 เดือนแล้วที่เราจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องแรกของ Marvel Cinematic Universe กับการเปิดตัวภาพยนตร์เดี่ยวของซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรก Captain Marvel โดยจะเป็นการรับบทแครอล เดนเวอร์ส โดย บรี ลาร์สัน นักแสดงหญิงมากฝีมือเจ้าของรางวัลออสการ์ ซึ่งกัปตันมาร์เวลถูกวางตัวให้เป็นโฉมหน้าใหม่ของทีมอเวนเจอร์สหลังจากจบมหาสงครามใน Avengers: Endgame ที่เหล่าอเวนเจอร์สรุ่นแรกทยอยหมดสัญญากันไป

 

                ล่าสุดมาร์เวลก็ได้จัดรอบทดลองฉายภาพยนตร์ Captain Marvel โดยได้มีสื่อมวลชนบางส่วนได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้มาก่อนแล้ว และก็ได้ปล่อยความรู้สึกแรกหลังจากได้ชมภาพยนตร์ออกมาแล้ว ซึ่งทั้งหมดก็เทล้วนไปไปในทางบวก ความคิดเห็นของพวกเขาจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกัน

 

 

                “เพิ่งได้ดู Captain Marvel รอบทดลองฉายไป และเราสามารถรับประกันได้เลยว่าแครอล เดนเวอร์สจะกลายเป็นโฉมหน้าใหม่ให้กับ Marvel ทั้งเสน่ห์และความสง่างาม เดนเวอร์สมีครบ ภาพยนตร์เรื่องนี้มหัศจรรย์มาก และตอนนี้ผมก็ยังเคลิ้มอยู่เลย นี่คือพลังของผู้หญิงเลยล่ะทุกคน ยินดีด้วย Marvel Studios” - @TheTroubledude

 

            “หลังจาดดู Captain Marvel จบ ผมก็ได้ยินผู้ชมพูดถึงแต่เจ้าแมว มันเป็นตัวขโมยซีนของจริง ต้องดูภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ได้” - Steven Weintraub (@colliderfrosty)

 

                “เพิ่งได้ดูรอบทดลองฉายของ Captain Marvel มาล่ะ! ฉันขอบอกพวกคุณไว้เลยว่า อย่าเชื่อข่าวลือ! ภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งสวยงามและน่าทึ่ง การแสดงยอดเยี่ยมมาก นี่มันง่ายมากเลยที่จะสามารถเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุด พวกคุณจะต้องรักหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน!” - zach (@civiIswar)

 

 

                เรียกได้ว่ามีความคิดเห็นไปในทางที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เมื่อภาพยนตร์เข้าฉายให้ผู้ชมทั่วไปดูจะเป็นอย่างไรนั่นคงเป็นเรื่องที่เราต้องรอติดตามกันต่อไป อีกทั้งช่วงเวลาก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉาย ยังมีงานประกาศรางวัลใหญ่รออยู่นั่นคือ เวที Academy Awards ทำให้ทางมาร์เวลอาจจะชะลอการโปรโมทเอาไว้ก่อน ดังนั้นหลังจากจบงานประกาศรางวัลออสการ์แล้วเราอาจจะได้เห็นความคิดเห็นจากภาพยนตร์เรื่องนี้มากขึ้น อย่างไรก็ตามรอชมกันต่อไปว่า Captain Marvel ที่กำลังจะเข้าฉาย 6 มีนาคมนี้จะเป็นอย่างไร

 

Source: We Got This Covered

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง