HIGHLIGHT CONTENT

ฟีดแบ็คแรกจากเมืองนอก! Black Panther คือความแปลกใหม่ที่โคตรมันส์ของมาร์เวล!!

  • 15,198
  • 30 ม.ค. 2018

 

ฟีดแบ็คแรกจากเมืองนอก! Black Panther คือความแปลกใหม่ที่โคตรมันส์ของมาร์เวล!!

 

 

                ใกล้เข้ามาทุกที กับการมาเยือนของฮีโร่เจ้าของพลังเสือดำที่สืบทอดกันมายาวนาน กษัตริย์แห่งวากันด้า ราชา Black Panther ในประเทศไทยของเราวางกำหนดฉายเอาไว้ในวันแห่งความรักพอดิบพอดี แต่ในวันนี้ (30 มกราคม 2018) เป็นงานฉายรอบปฐมทัศน์ที่ต่างประเทศของภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะฉะนั้นตอนนี้ความคิดเห็นแรกที่เป็นเหมือนฟีดแบ็คจากแฟน ๆ ที่ได้ชมกันไปก่อนเริ่มออกมาแล้ว และแต่ละคนก็ยืนยันความมันส์ ความแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนเรื่องไหน ๆ ของมาร์เวลมาก่อน ลองไปดูความคิดเห็นของพวกเขา เราแปลมาให้แล้ว

 

 

“Black Panther” คือหนึ่งในหนังที่ทะเยอทะยานที่สุดเท่าที่มาร์เวลเคยสร้างมา และมันรวมไปถึงการแสดงของไมเคิล บี จอร์แดนในบท อีริค คิลมองเกอร์ด้วย เขายกระดับวายร้ายของมาร์เวลและวายร้ายของเรื่องอื่น ๆ ขึ้นมาอีกขั้น ในทุกฉากของเขาคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์

 

Black Panther คือความผิวสี ความสวยงาม และความภาคภูมิใจ ช็อตแต่ละช็อตตระการตา เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ ฉากแอ็คชั่น และข้อความที่สังคมปัจจุบันกำลังต้องการ ความเปล่งประกายของตัวละครหญิงในเรื่อง องอาจแข็งแกร่ง ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผู้หญิงผิวสีเคยถูกปฎิเสธ จนกระทั่งตอนนี้ ไรอัน คูเกลอร์ คืออัจฉริยะ ทรงพระเจริญ!

 

ทุกคน ทุกคน ทุกคน! Black Panther คือทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันต้องการ และมันมอบให้ได้มากกว่านั้น ไรอัน คูเกลอร์ ได้เปลี่ยนเกมให้กับมาร์เวล โอ้ พระเจ้า...

 

ภาพลักษณ์ ความรู้สึก และเสียงของ Black Panther ไม่เหมือนกับภาพยนตร์เรื่องไหน ๆ ของมาร์เวล นี่คืองานเทศกาลของงานเทคนิคพิเศษ วากันด้าทำให้เราสามารถเข้าถึงได้จริง ๆ และเนื้อเรื่องในส่วนของมันช่วยขับความแรงผลักดันทางความรู้สึกได้ดีมาก นี่คือหนังการเมืองของมาร์เวล เยี่ยมมาก

 

ผู้เล่นทรงคุณค่าของ Black Panther คือ อารมณ์ขันของลิติเธีย ไรท์ ความเดือดพล่านของชูริ ผมต้องการหนังตัดเฉพาะสำหรับชูริ ผมอยากได้หนังเดี่ยวของชูริ และอยากได้คอเล็คชั่นชุดออกกำลังกายของเธอในงานพิธีเปิดตัวด้วย ผมต้องการทั้งหมดในตอนนี้!

 

มาร์เวลทำได้สำเร็จอีกครั้งกับ Black Panther น่าประทับใจมากกับเรื่องราวและการสร้างภาพยนตร์ ไมเคิล บี จอร์แดน ทำได้เยี่ยมที่สุดในการเป็นวายร้าย และนี่คือวายร้ายที่ดีที่สุดต่อจากโลกิ ดาไน กัวริร่าก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เธอคือส่วนที่ผมชอบรองลงมา มันจะต้องทำเงินมหาศาลแน่นอน

 

Black Panther คือความมหัศจรรย์ การขับเคลื่อน และความเด็ดเดี่ยว นี่คือหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่เกี่ยวกับการนำเสนอตัวตน และความโศกเศร้าเมื่อบางอย่างถูกปฏิเสธ นี่คือหนังอันดับ 1 ของมาร์เวลที่เข้าใกล้ความจริงที่สุด ไมเคิล บี จอร์แดน ในบทคิลมองเกอร์ ทำให้ฉันเสียน้ำตา และเขาคือ “วายร้าย”

 

ตอนนี้เวลา 4 ทุ่ม 1 นาที และฉันอยู่ที่นี่เพื่อบอกทุกคนว่า Black Panther คือหนังที่ยอดเยี่ยมมาก มันมาพร้อมกับวายร้ายของมาร์เวลที่เราสามารถสัมผัสได้จริง ๆ

 

Black Panther เป็นหนังที่แน่วแน่ เป็นภาพยนตร์ที่เป็นการเมืองมากที่สุดของมาร์เวล และในจุดนั้น มันทำให้ผมต้องเตือนตัวเองอยู่เสมอว่านนี่คือหนังของมาร์เวล Black Panther คือ ภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวให้เล่ามากมาย และไมเคิล บี จอร์แดนนั้น...โคตรสุด

 

ผมพูดอะไรเกี่ยวกับ Black Panther มากไม่ได้ สิ่งที่ผมสามารถบอกได้ก็คือ ฉากแอ็คชั่น และ การผจญภัยนั้นไม่สามารถเทียบได้กับเรื่องราวและจิตวิญญาณของหนัง ผมชอบมันมาก แทบอดใจไม่ไหวที่จะได้ดูอีกครั้ง

 

Black Panther คือ ความพิเศษ นี่คือ James Bond ของมาร์เวล คุณจะได้เห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในหนังซูเปอร์ฮีโร่ มันกล้าหาญ งดงาม และตึงเครียด แต่ก็มีเรื่องราวความลึกซึ้ง และเรื่องราวทางจิตวิญญาณ ที่มันไม่เหมือนเรื่องราวไหน ๆ ที่มาร์เวลเคยทำมาก่อน มันคือหนังที่มีความเป็นแอฟริกัน 100% และมันยอดเยี่ยม

 

Black Panther ฉันไม่อยากให้หนังเรื่องนี้จบเลย และฉันอยากจะย้อนเวลากลับไปดูอีกรอบ มันมีการต่อสู้ที่หนักแน่น เรื่องราวที่ชาญฉลาด ความโดดเด่นของตัวละคร ชูริคือตัวละครในดวงใจคนใหม่ของฉัน นาเกียคือทุกสิ่งทุกอย่าง คิลมองเกอร์คือความมหัศจรรย์ ทีชาล่าเหมาะสมที่จะคุมมาร์เวลต่อไป คูเกลอร์ทำสำเร็จอีกครั้งแล้ว

 

Black Panther คือ หนังที่ดีที่สุดของมาร์เวลในตอนนี้ ฉันแทบสติหลุดไปเลยตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ และฉันไม่ได้ลำเอียงเลยนะ นี่คือหนังที่ดีที่สุดของมาร์เวลตั้งแต่สร้างมาเลยจริง ๆ ขอบคุณมาก ไรอัน คูเกลอร์!

 

Black Panther

กำหนดฉาย 14 กุมภาพันธ์

Source: Screenrant

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+