HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉมแรก คริสเตียน เบล กับบทนักล่าเทพเจ้า พร้อมดาบสุดโหดใน Thor: Love and Thunder

  • 2,010
  • 12 เม.ย. 2022

 

 

เผยโฉมแรก คริสเตียน เบล กับบทนักล่าเทพเจ้า

พร้อมดาบสุดโหดใน Thor: Love and Thunder

 

สิ่งหนึ่งที่แฟนหนังมาร์เวลเฝ้ารอมากที่สุดในตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้นตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ที่ยังไม่มีการแง้มอะไรใด ๆ ออกมาให้เราได้เห็นเลยแม้แต่นิดเดียว แต่สิ่งที่ถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ก็คือ ภาพของเล่น และบรรดาสินค้าที่ถูกผลิตออกมาจำหน่ายเพื่อโปรโมตภาพยนตร์ ล่าสุดพวกเขาก็ได้ปล่อยสินค้าตัวใหม่มา ความพิเสษของรอบนี้ก็คือ นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นโฉมแรกของคริสเตียน เบล ในบท กอร์ นักล่าเทพเจ้า จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

ภาพนี้มาจากข้างหลังของกล่องสินค้า เราจะได้เห็น กอร์ ที่เต็มไปด้วยรอยแผลเป็นตามตัว พร้อมกับดาบสีดำในมือ มันคือดาบที่มีชื่อว่า Necrosword หนึ่งในดาบเล่มสำคัญของเรื่องราวในคอมิกส์ของมาร์เวล แต่ไม่เพียงแค่รูปโฉมของคริสเตียน เบลเท่านั้น แต่ยังมีคำอธิบายระบุเอาไว้ด้วย มันเขียนเอาไว้ว่า...

 

“ครอบครองอาวุธที่แสนประหลาดและน่าสะพรึงกลัว กอร์จะไม่ยอมให้อะไรขวางทางเขาเด็ดขาด”

 

ดูเหมือนว่าเจ้าดาบ Necrosword จะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ร้อยเลยทีเดียว มันอาจจะเป็นอาวุธที่มอบพลังให้กับ กอร์ มาก็ได้ แต่อะไรจะเป็นแรงจูงใจให้เขาต้องมาเผชิญหน้ากับเทพเจ้าสายฟ้าทั้ง 2 คนในภาพยนตร์ หรือเขาจะเป็นภัยคุกคามใหม่ที่มาบุกยัง New Asgard เรื่องนี้เราคงต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์ โดย Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายไว้ กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง